Chợ Âm Phủ (Đà Lạt)

Chợ Âm Phủ là một chợ tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Chợ Âm Phủ là một trung tâm buôn bán của Đà Lạt, đứng sau chợ Đà Lạt.

Chợ Âm Phủ (Đà Lạt)

Chợ Âm Phủ là một chợ tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Chợ Âm Phủ là một trung tâm buôn bán của Đà Lạt, đứng sau chợ Đà Lạt.

Chợ họp từ 7 – 8 giờ tối kéo dài cho đến tận 3 – 4 giờ sáng, khách đến không phân biệt sang hèn, từ những tay chạy xe thồ thức khuya đón khách, người lao công quét đường vừa xong việc, những nhạc công, ca sĩ vừa rời quán bar, vũ trường, đến những cô cậu sinh viên ít tiền lãng mạn, thích lang thang, hay khách du lịch muốn thưởng thức hương vị đêm Đà Lạt.

 

Các thông tin về chợ âm phủ Đà Lạt:

39 gian hàng kinh doanh quà lưu niệm tại chợ cam kết bán đúng giá và sẽ phục vụ từ 17h đến 5h sáng hôm sau. Ông Trần Tưởng, phó chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Đà Lạt kiêm trưởng ban chỉ đạo thành lập chợ cho biết: “Tình hình an ninh trật cũng sẽ được quản lý chặt chẽ”.
Cũng theo ông Tưởng, những năm sau giải phóng khu chợ này hình thành tự phát, chủ yếu phục vu nhu cầu ăn uống của người trồng rau địa phương gách rau ra chợ mỗi đêm, và trở thành một nét văn hóa rất riêng. Nhưng dần chợ càng bành trướng, trở thành điểm nóng về tệ nạn xã hội của Đà Lạt, và chỉ có cảnh sát 113 và lực lượng cơ động mới giải quyết được.
Chủ tịch ủy ban nhân dân TP Đà Lạt Nguyễn Tri Diện cho biết chợ “âm phủ” (bán hàng ăn đêm) nằm ở bên trái đường Nguyễn Thị Minh Khai – lối vào chợ Đà Lạt, sẽ được chuyển đến một cánh rừng thông nằm trước mặt khách sạn Palace, về phía bên kia cầu Ông Đạo.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved