Đi Ngay Trước Khi Hơn 3 Hecta Hoa Cải Trắng Kịp Tàn Ở Đà Lạt

Đi Ngay Trước Khi Hơn 3 Hecta Hoa Cải Trắng Kịp Tàn Ở Đà Lạt

Đi Ngay Trước Khi Hơn 3 Hecta Hoa Cải Trắng Kịp Tàn Ở Đà Lạt

Đi Ngay Trước Khi Hơn 3 Hecta Hoa Cải Trắng Kịp Tàn Ở Đà Lạt

Với diện tích hơn 3 hecta hoa cải trắng đang nở rộ, thì dự đoán rằng đây sẽ là địa điểm cực hot cho những ai thích chụp hình và checkin.  Một loạt ảnh về cánh đồng hoa cải ở Đà Lạt này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Quang Hợi Long vẫn còn đang nóng hòn họt được cư dân mạng chú ý đến trong thời điểm tháng 5/2017 này



Theo thông tin được cung cấp chính xác nhất, cánh đồng hoa cải rộng hơn 3 hecta này thuộc huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 25km. Đường đi cũng khá dễ.

Đây là khu vườn cải bị trổ hoa ngoài ý muốn của người nông dân cao nguyên Lâm Viên, cải trồng và không có đầu ra, không bán được nên người dân phải nhắm mắt để hoa nở rộ. Chủ vườn cho biết sẽ san ủi khu vực này trong thời gian sớm để trồng hoa màu khác, nên các hãy tranh thủ để có được những bức ảnh thật đẹp nhé. (thời gian dự kiến là hoa sẽ còn duy trì được trong 1 tuần nữa ).

Thông tin thêm: Để đến địa chỉ cánh đồng hoa cải trắng các bạn đi theo hướng sau: Trung tâm Đà Lạt  > đường 3/4 > đèo Preen > Quốc Lộ 20 > xuống Đức Trọng

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved