10 quán cà phê đẹp mê mẩn ở Đà Lạt

10 quán cà phê đẹp mê mẩn ở Đà Lạt

10 quán cà phê đẹp mê mẩn ở Đà Lạt

10 quán cà phê đẹp mê mẩn ở Đà Lạt

Là Việt coffee, An cafe, Dalat Train… mang tới sự trẻ trung, hiện đại thì cà phê Tùng lại là khoảng không tĩnh lặng nhớ về một Đà Lạt xưa cũ.

Đà Lạt không chỉ có đồ ăn ngon, ngủ đêm ở những homestay đẹp như studio nghệ thuật đang làm mưa làm gió hay tham quan các danh thắng mộng mơ, mà giờ đây, đến với thành phố hoa, bạn còn được bổ sung thêm danh sách các quán cà phê thiết kế đẹp chẳng kém gì ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Hội An

Là Việt coffee – 200 Nguyễn Công Trứ

Là Việt nổi tiếng trong giới trẻ Đà Lạt, thường xuyên là nơi tụ tập của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Quán có thiết kế khá Tây, sàn xi măng, xung quanh ốp tôn cảm giác như bước vào một container đậm tính nghệ thuật.


Gout Coffe and Pastry – 55 Nguyễn Văn Trỗi

Quán có thiết kế cầu kỳ, chú trọng nhiều chi tiết trang trí nghệ thuật như khung ảnh, đèn treo trần nhà, bàn ghế… Điểm cộng đắt giá nhất của Gout coffee an pastry là view đẹp nhìn xuống toàn cảnh thành phố.


Dalat Train and Villa – 1 Quang Trung

Quán mô phỏng một toa tàu hỏa bằng gỗ, màu xanh cả bên trong lẫn bên ngoài, là nơi chụp ảnh quen thuộc với những ai mê nhiếp ảnh khi đến Đà Lạt. Nội thất quán cũng được chú trọng với nhiều chi tiết bằng gỗ.

Cà phê Tùng – 6 khu Hòa Bình

Có một Đà Lạt chầm chậm trôi ở cà phê Tùng. Quán lâu đời, thiết kế không có gì đặc sắc nhưng dấu ấn lịch sử khiến thực khách như chìm vào không gian xưa cũ của mảng tường xanh, ly cà phê phin tí tách bên khung cửa sổ lớn.


 Mê Linh Coffee – tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP Đà Lạt

Thời gian gần đây, Mê Linh coffee rất nổi tiếng và được dân du lịch truyền tai và thi nhau check in. Quán có view từ trên cao, nhìn xuống không gian ao hồ, núi đồi thi vị, thoáng rộng không ngờ.

 



Nguồn: Sưu tầm 

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved