Đà Lạt đi đâu, ăn gì vào buổi tối ?

Đà Lạt đi đâu, ăn gì vào buổi tối ?

Đà Lạt đi đâu, ăn gì vào buổi tối ?

Đà Lạt đi đâu, ăn gì vào buổi tối ?

Sau một ngày tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt, buổi tối bạn có thể tiếp tục khám phá Đà Lạt về đêm cũng rất thú vị và lãng mạn nhé.

Cảnh đêm Đà Lạt không ồn ào, sầm uất như Sài Gòn, với không khí se lạnh vốn có khiến Đà Lạt trở nên bình yên và thơ mộng. Ai đến đây rồi cũng bị hút hồn bởi vẻ đẹp không nơi nào có được của Đà Lạt.

1.Dạo chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt là điểm du lịch về đêm hấp dẫn du khách bốn phương nhất. Tại chợ đêm bạn có thể tham quan, mua sắm quần áo, đồ len, giầy dép, đồ lưu niệm hay những món đồ trang trí rất tinh xảo.


Ngoài ra tại đây còn có những gian hàng bán đồ ăn đêm khá ngon, du khách có thể ghé lại để thưởng thức nhé

2. Uống cafe ngắm toàn cảnh Đà Lạt

Trong cái tiết trời se lạnh ở Đà Lạt mà được nhâm nhi tách cà phê thì còn gì tuyệt bằng. Tại Đà Lạt có nhiều quán cà phê có không gian yên tĩnh và thơ mộng đặc biệt khi màn đêm buông xuống chúng lại huyền ảo hơn bao giờ hết đẹp nhất trong số đó phải kể tới quán cafe Dalat Nights.

Quán nằm trên đồi cao từ đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Đà Lạt xinh đẹp về đêm.


Với không khí lành lạnh như Đà Lạt thì nhâm nhi li sữa nóng thì rất là tuyệt, chắc chắn sẽ phần nào giúp du khách xua tan được cái lạnh giá của bầu trời đêm Đà Lạt đấy.

Ngoài ra còn có các loại bánh để ăn kèm khi uống sữa như: bánh tiêu, bánh su, bánh cua…

4. Dạo bờ hồ Xuân Hương thưởng thức món ăn vặt và ngắm cảnh.


Sau một ngày mệt mõi đi tham quan thành phố, buổi tối là thời điểm lí tưởng để bạn cùng bạn bè hay người thân đi dạo quanh bờ hồ để tận hưởng cái không khí lãng mạn giữa tiết trời se lạnh Đà Lạt và tấp vào một quán cốc ven đường, thưởng thức những món ăn vặt như bánh tráng nướng, khoai lang nướng, bắp nướng…quả là một điều tuyệt vời.


Đà Lạt về đêm rất lạnh nhưng không hiểu sao hồ Xuân Hương lại thu hút khách đông đến thế! Tất cả các ngả đường chật cả người, dường như tất cả đều đi bộ đổ về lòng hồ như đi hội. Thoáng chốc sương phủ đầy mặt hồ ấy thế mà du thuyền Thiên Nga vẫn đùa trên sóng từng đôi một, nhà hàng, quán café ven hồ vẫn tấp nập thực khách ra vào.

5. Ngắm vườn hoa Đà Lạt về đêm.

Về đêm, du khách có thể rời thành phố để đến thăm quan những khu nhà lồng ở làng hoa Thái Phiên, ban đêm thắp sáng một vùng trời đẹp lung linh và huyền ảo.

Đây được xem là ‘kinh đô ánh sáng’ Đà Lạt về đêm đẹp nhất, từ vị trí này du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh làng hoa Thái Phiên. Khi màn đêm buông xuống, toàn cảnh thiên đường ánh sáng sẽ hiện ra trước mắt bạn với hàng ngàn nhà kính trồng hoa được bật điện sáng. Cũng từ đây nếu ban ngày bạn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Lạt, núi Langbiang và làng hoa Thái Phiên từ trên cao.

Nếu có dịp đi Đà Lạt bạn đừng quên khám phá Đà Lạt về đêm đầy thơ mộng này nhé. Đây chắc chắn sẻ là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất trong đời bạn, hãy tận hưởng những điều tuyệt diệu nhất mà thiên nhiên và con người nơi đây mang đến cho bạn.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved