Top 5 Địa Điểm Ăn Uống Ngon Nhất Đà Lạt

Top 5 Địa Điểm Ăn Uống Ngon Nhất Đà Lạt

Top 5 Địa Điểm Ăn Uống Ngon Nhất Đà Lạt

Top 5 Địa Điểm Ăn Uống Ngon Nhất Đà Lạt

Không những nổi tiếng là xứ sở du lịch Đà Lạt còn được biết đến là thiên đường ăn uống. Vì vậy, nơi đây có rất nhiều những quán ăn và món ăn ngon thu hút khách du lịch. Hãy cùng rongchoidalat.com tham khảo những địa chỉ ăn uống ngon nhất Đà lạt mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Quán nem nướng Bà Hùng


Nem nướng ở đây được làm từ thịt lợn xay quấn lên cây đũa, nướng chín, ăn kèm với bánh tráng chiên giòn, dưa góp, rau thơm cùng với nước chấm chua chua, ngọt ngọt đặc trưng được làm từ gan, tôm, thịt và đậu xay nhuyễn không nơi nào có. Gía cho 1 suất nem nướng là 30k/1 phần ăn vừa ngon vừa rẻ vừa lại vừa có thể tận hưởng được hương vị tuyệt vời của một món ăn bình dân.

2. Bánh tráng nướng


Bánh tráng nướng Đà lạt là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi sự nóng hổi, thơm thơm mùi hành, vị béo của trứng kết hợp với vị cay cay của tương ớt giúp xua tan đi thời tiết lạnh giá khi ăn món bánh tráng này. Và còn là món ăn vặt giá rẻ chỉ khoảng 8-15k/cái, ăn là ghiền!

3. Bánh bèo chén


Bánh bèo chén là món ăn quen thuộc của người miền Trung, nhưng khi du nhập vào nền ẩm thực Đà Lạt món bánh bèo chén đã được cải biến để có hương vị, màu sắc đặc trưng riêng. Phần bánh được làm từ bột lọc, dẻo, trong, mát kết hợp với nước sốt làm từ tôm, thịt, một ít da lợn chiên giòn, băm nhỏ chấm cùng nước chấm chua, ngọt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm cả giò nhỏ nhỏ ăn kèm rất ngon đó. Gía của mỗi bát bánh bèo chén thường là 5k/bát, tầm 2 người ăn thì hết khoảng 50-60k là no.

4. Ốc bươu nhồi thịt


Đây là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại Đà Lạt, là món ăn mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua, không thể cưỡng lại bởi sự hấp dẫn của món ăn. Một điểm nữa khiến món ăn này càng trở nên hấp dẫn đó là nhờ bát nước chấm được pha theo công thức gia truyền của riêng quán. Du khách có thể ăn thoải mái món ốc bươu nhồi thịt này với giá là 50k/1 phần.

5. Bánh mì xíu mại Đà Lạt


Bánh mì xíu mại có ở nhiều nơi nhưng khi thưởng thức bánh mì xíu mại ở nơi đây bạn vẫn thấy được nhưng hương vị riêng không nơi nào có. Mỗi phần xíu mại được để trong chén nhỏ, sâu lòng, đầy nước súp ngoài xíu mại còn có cả chả que, da deo, hành lá kết hợp với bánh mì nóng, giòn, thơm. Khi thưởng thức bánh mì xíu mại bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt của xương kết hợp với tương ớt tạo cảm giác cay nồng ấm bụng vô cùng, vừa ăn vừa phải xuýt xoa vì ngon. GIá một xuất bánh mì xíu mại là 10k/chiếc rất bình dân mà ngon.

Những món trên chưa phải là đặc sản của Đà Lạt, nhưng với những khách phương xa được thưởng thức những món ăn ngon, bổ rẻ này hẳn sẽ thấy một cảm giác rất lạ nơi vùng đất bình yên thơ mộng Đà Lạt này.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved