Ngã Ba Tình - Địa Điểm Check In Đẹp Tại Đà Lạt

Ngã Ba Tình - Địa Điểm Check In Đẹp Tại Đà Lạt

Ngã Ba Tình - Địa Điểm Check In Đẹp Tại Đà Lạt

Ngã Ba Tình - Địa Điểm Check In Đẹp Tại Đà Lạt

Khi du lịch Đà Lạt nhất định bạn phải ghé đến địa điểm đẹpNgã Ba Tình để check-in nhé! Đặc biệt là các cặp đôi bởi nơi đây thể hiện tình yêu đôi lứa trọn vẹn và vĩnh cửu. Đến đây rồi bạn sẽ hiểu tại sao người ta lại gọi nơi này là Ngã Ba Tình.

Nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng hơn 20km. Để đến được địa điểm đẹp Đà Lạt này, bạn có thể xuất phát từ nội thành, rồi đi theo đường Tùng Lâm, đi đến hướng Thung Lũng Vàng, sau đó đến ngã 3 hướng xuống Suối Vàng bạn sẽ thấy biển báo Ngã Ba Tình.

Ngã Ba Tình còn nằm chung trên một tuyến đường để đi đến địa điểm tham quan đẹp khác đó chính là Ma Rừng Lữ Quán – một trong những cảnh đẹp Đà Lạt được ví như chốn thiên đường.

Mặc dù đường đến đây khá khó khăn bởi những đoạn đường  chủ yếu là đất, đá gồ ghề nhưng chỉ cần chú ý các biển báo hướng dẫn một chút thì bạn sẽ tìm đến được đây khá dễ dàng. Đến đây bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ khung cảnh được bao bọc bởi rừng thông và nhìn xuống dòng suối thơ mộng, lãng mạn, mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, yên ả và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


Ảnh

 

Các cặp đôi đi du lịch Đà Lạt nhớ đừng quên check in tại các địa điểm đẹp Đà Lạt và đặc biệt là Ngã Ba Tình để chuyện tình yêu được mĩ mãn và gắn kết trọn đời nhé!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved