Địa Chỉ Những Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt

Địa Chỉ Những Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt

Địa Chỉ Những Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt

Địa Chỉ Những Cánh Đồng Hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt

Cứ mỗi mùa hoa tam giác mạch đến là lại làm nôn nao, xao xuyến lòng người, cảnh núi rừng, đất trời, hoa lá làm đắm say lòng bao lữ khách. Và địa chỉ của loài hoa đẹp Đà Lạt ấy không đâu khác đó chính là thành phố ngàn hoa thân thương và trìu mến.

Hoa tam giác mạch được trồng ở vùng Tây Bắc bởi đặc tính không ưa nước và thích hợp với nơi có đất cằn sỏi đá. Nhưng bạn đừng lo lắng khi cánh đồng hoa đẹp tuyệt vời này cách chúng ta quá xa nha, vì hiện tại thì Đà Lạt cũng đã trồng được loài hoa tam giác mạch này rồi nhé.

Địa chỉ cánh đồng hoa đẹp Đà Lạt đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn là cánh đồng hoa tam giác mạch ở Đà Lạt Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Để đi đến cánh đồng này bạn có thể xuất phát từ TP. Đà Lạt rồi di chuyển đến ngã ba Phi Nôm, tiếp tục chạy thêm một đoạn nữa nhìn bên trái sẽ thấy biển chỉ dẫn vào nông trại Dalat Milk.

 

Nằm dưới chân đèo Tà Nung, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 17 km, Chùa Vạn Đức cũng là một trong số những địa điểm sở hữu loài hoa đẹp Đà Lạt này.

Khi đến ngay trước khuôn viên chùa Vạn Đức bạn sẽ bắt gặp cả một cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp lung linh hiện ra khiến bạn không khỏi xao xuyến và muốn check-in ngay một vài tấm hình lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Địa chỉ cánh đồng thứ ba xuất hiện loài hoa đẹp Đà Lạt này là khu vực Ấp Ánh Sáng. Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch nằm ngay gần vòng xoay để xuống chợ Đà Lạt, cánh đồng chạy dài theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (trước khu vực ấp Ánh Sáng) cực kì rộng lớn và dễ tìm.


Hoa tam giác mạch đẹp nhất khi sắp tàn vì lúc này hoa chuyển từ màu trắng sang màu đỏ thẫm. Hãy cùng với bạn bè mình nhanh chóng xách ba lô lên và vi vu đến Đà Lạt một chuyến để cùng check-in với loài hoa đẹp Đà Lạt này nhé! Và đừng quên bảo vệ cảnh quan cho cánh đồng xinh đẹp nữa nha!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved