Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Rừng Lá Phong

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Rừng Lá Phong

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Rừng Lá Phong

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Rừng Lá Phong

 Nhìn xem phong cảnh làng ta/Có sơn,có thủy bao la hữu tình”. Vâng! Quả đúng như vậy, Đà Lạt chẳng thiếu gì những phong cảnh đẹp làm xuyến xao, ngây ngất lòng người. Cảnh đẹp Đà Lạt được biết đến với vô số những nét nổi bật, kỳ bí mà chẳng nơi nào có được. Phong cảnh đẹp nơi đây có sông, có núi, có sơn, có thủy, tất cả hòa quyện vào nhau khiến cho vạn vật trở nên mềm mại và tràn đầy sinh khí.

Một trong những cảnh đẹp Đà Lạt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là “Rừng Lá Phong” – địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

Nằm ẩn sâu trong hồ Tuyền Lâm, và tọa lạc ở cuối đường Đặng Thái Thân, Đà Lạt, khu du lịch Lá Phong Đà Lạt được xây dựng trên diện tích rộng hơn 4,8 ha với hơn 2.000 cây lá phong, 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào cùng hàng trăm cây lá kim, và những công trình kiến trúc tại đây được xây dựng theo phong cách vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Mỗi công trình kiến trúc trong khu “vườn địa đàng” này đều gắn liền với một câu chuyện cổ tích. Đến với cảnh đẹp Đà Lạt này, du khách sẽ không khỏi mê mệt trước khung cảnh rộng lớn, hữu tình hiện ra trước mắt tưởng chừng như đang đi lạc giữa trời Âu vậy.

Bạn sẽ không thể đi đến địa điểm đẹp này bằng xe máy hoặc ô tô, mà bạn phải di chuyển bằng thuyền cao su hoặc ca nô nhé, với phương tiện này bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh đẹp thơ mộng trên đường đi đến khu rừng, và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh về khung cảnh và các công trình kiến trúc tại khu rừng lá phong – một trong những phong cảnh đẹp Đà Lạt này nhé:





Hãy nhanh chóng lên kế hoạch để được khám phá và trải nghiệm khu rừng lá phong phong cảnh đẹp Đà Lạt này nhé!
Ngoài ra, Đà Lạt còn rất nhiều địa điểm tham quan đẹp khác mà bạn có thể tham khảo tại đây: Cảnh đẹp Đà Lạt hoặc truy cập vào rongchoidalat.com nhé!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved