Chỉ Đường Đến Đồi Du Sinh - Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt

Chỉ Đường Đến Đồi Du Sinh - Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt

Chỉ Đường Đến Đồi Du Sinh - Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt

Chỉ Đường Đến Đồi Du Sinh - Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt

Ôn hòa và dịu mát, kiêu sa và kỳ bí, thành phố của ngàn hoa hiện hữu vô số những phong cảnh đẹp tuyệt thế vừa tự nhiên lại vừa nhân tạo. Tất thảy trong số những cảnh đẹp Đà Lạt ấy, có một nơi sẽ khiến cho bạn cảm thấy mình như được trẻ lại, cảm thấy tuổi thanh xuân của mình thật ngọt ngào, lắng đọng, tại nơi ấy bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn đầy sắc đỏ lúc chiều tà hoặc cũng có thể đón bình minh săn mây trong sương sớm, rồi ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp Đà Lạt từ trên cao, nơi đây người ta gọi là ” Đồi Du Sinh”.

Bình minh và hoàng hôn luôn khiến cho người ta cảm thấy xao xuyến và thổn thức. Không biết các bạn thì sao? Còn riêng tôi thì tôi thích cái cảm giác được nhìn ngắm những tia nắng ban mai lan tỏa trong sương mây, thích được ngắm nhìn mặt trời lặn trong ánh đỏ cả một vùng trời. Bởi thế, ngay bây giờ, các bạn hãy cùng tôi khám phá đường đi đến đồi Du Sinh và trải nghiệm những điều thú vị bao quanh phong cảnh đẹp Đà Lạt này nhé!

phong cảnh đẹp Đà Lạt này, bạn phải đi xe máy khoảng 3 cây số tính từ chân đèo Du Sinh, sau đó bạn phải băng qua một khu nghĩa địa hoang vu rộng hàng chục ha. Tuy nhiên, do đường đèo, khá trơn trợt vào buổi sáng hoặc những lúc trời mưa nên tốt hơn hết du bạn nên đi với một người am hiểu địa hình.

                            Ngắm toàn cảnh thành phố mơ mộng phủ đầy sương từ trên cao. Ảnh: Sưu tầm.


Đồi Du Sinh – Phong cảnh đẹp Đà Lạt này là một trong số những địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp của Đà Lạt. Bên cạnh địa điểm này, còn có rất nhiều những địa điểm đón bình minh săn mây sương mù khác tại Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết: TỐP 5 ĐỊA ĐIỂM NGẮM BÌNH MINH TUYỆT ĐẸP Ở ĐÀ LẠT.

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved