Chỗ Nào Chụp Sương Mây Đẹp Ở Đà Lạt

Chỗ Nào Chụp Sương Mây Đẹp Ở Đà Lạt

Chỗ Nào Chụp Sương Mây Đẹp Ở Đà Lạt

Chỗ Nào Chụp Sương Mây Đẹp Ở Đà Lạt

Đà Lạt trở nên quyến rũ nhất khi những tia nắng vàng đầu hôm vừa hé rọi. Nắng, gió, sương, mây hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian tươi mới và tràn đầy nhựa sống. Cùng xách ba lô lên để đi đến khám phá những nơi chụp hình sương mây đẹp ở Đà Lạt thôi nào!


Chỗ nào chụp sương mây đẹp ở Đà Lạt luôn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ ưa khám phá và các nhà nhiếp ảnh. Vậy nên, địa điểm chụp sương mây đầu tiên mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là ” đỉnh Hòn Bồ” – một địa điểm ngắm bình minh Đà Lạt cực chất.


Để đến được đây, bạn phải đi qua chợ hoa Thái Phiên, đường đi tương đối khó khăn với khá nhiều các lối mòn nhỏ. Khi đến nơi, cả một chân trời trải dài vô tận sẽ hiện ra trước mắt bạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn những áng mây khi cuồn cuộn, khi lãng đãng, đón bình minh sương mây trong tiết trời giá buốt, và chụp sương mây.

Bên cạnh đỉnh Hòn Bồ thì Trại Mát cũng là một trong những địa điểm chụp sương mây đẹp ở Đà Lạt. Cảnh đẹp Đà Lạt này mang nét đẹp mộc mạc và bình yên.


Để đến được địa điểm ngắm bình minh đẹp này, từ trung tâm thành phố Đà Lạt, dọc theo đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương chạy thẳng đến Trại Mát, độ dài khoảng 7km tính từ hồ Xuân Hương.


Đến với địa điểm thứ ba – cây cô đơn Suối Vàng. Địa điểm chụp sương mây Đà Lạt này đã làm sục sôi biết bao người lữ khách. Không chỉ là cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng mà còn là nơi săn mây tuyệt vời.


Nằm ở Đa Nghịt, xã Lát, Lạc Dương, từ Đà Lạt bạn chạy thẳng đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, rẽ sang hướng Suối Vàng, tiếp tục đi đến hướng làng Cù Lần, rồi di chuyển từ đường lớn theo đường mòn, vượt qua các con dốc tương đối dốc, dài và khó đi sẽ thấy “cây cô đơn”.


Để khám phá thêm về những địa điểm nào chụp sương mây đẹp ở Đà Lạt các bạn có thể tham khảo bài viết:  Tốp 5 Địa Điểm Ngắm Bình Minh Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt và gọi về  0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn và đặt Tour miễn phí.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved