Đà Lạt Có Những Khu Du Lịch Nào Đẹp?

Đà Lạt Có Những Khu Du Lịch Nào Đẹp?

Đà Lạt Có Những Khu Du Lịch Nào Đẹp?

Đà Lạt Có Những Khu Du Lịch Nào Đẹp?

Rất khó để trả lời câu hỏi: Đà Lạt có những khu du lịch nào đẹp? Dù nội thành hay ngoại ô thành phố, đâu đâu cũng là những phong cảnh đẹp. Sau đây là top 4 khu du lịch đẹp nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách nhất Đà Lạt.

1. Làng Đất Sét

Trải dài hơn 1.200m giữa rừng thông xanh biếc, đường hầm đất sét là một kỳ quan nhân tạo và là một trong số những khu du lịch đẹp tại Đà Lạt. Những công trình kiến trúc và văn hóa độc đáo tại đây đều là những điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt được tái hiện công phu trên chất liệu đất sét.



 2. Rừng Lá Phong


Rừng Lá Phong là một địa điểm tham quan du lịch mới tại Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua nhé. Đến với khu du lịch này, du khách có cơ hội ngắm cảnh, tham quan, khám phá, trải nghiệm, check-in những bức hình độc đáo và hòa nhịp với thiên nhiên để có những phút giây thư giãn đầy sảng khoái.


3. Núi LangBiang

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km, thuộc địa phận huyện Lạc Dương, LangBiang – một khu du lịch đẹp Đà Lạt luôn thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước bởi sự đa dạng sinh học, phong phú về các loại thảo dược và thảo mộc, các loại chim thú quý hiếm cùng các loại hình du lịch hấp dẫn như: leo núi, cắm trại, nghiên cứu về sinh thái, đặc biệt là được tìm hiểu về văn hóa dân tộc, tham gia đốt lửa trại, giao lưu cồng chiêng với người dân tộc bản địa và tham gia các chương trình tour cồng chiêng Đà Lạt Tây Nguyên đặc sắc.


4. Vườn Dâu Tây 

Không gì tuyệt vời hơn khi được hái những trái dâu chín đỏ tươi ngon tại vườn, vì vậy, vườn dâu tây luôn là địa điểm tham quan du lịch Đà Lạt vô cùng hấp dẫn đối với du khách.


Ngoài những khu du lịch đẹp Đà Lạt trên thì còn rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác mà bạn có thể tham khảo thêm ở đây: Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Đẹp Nhất Đà Lạt.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved