10 Món Ăn Vặt Đà Lạt Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

10 Món Ăn Vặt Đà Lạt Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

10 Món Ăn Vặt Đà Lạt Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

10 Món Ăn Vặt Đà Lạt Khách Du Lịch Không Thể Bỏ Qua

Không chỉ thu hút du khách bởi vô số các khu du lịch đẹp, các địa điểm tham quan nổi tiếng mà Đà Lạt còn hấp dẫn thực khách bởi các món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn vặt. Để có một chuyến du lịch đáng nhớ hơn thì bạn không nên bỏ qua top 10 món ăn vặt Đà Lạt sau đây nhé!

1. Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng thì ngon chả phải bàn các bạn ạ, đã đi du lịch Đà Lạt thì nhất định không nên bỏ qua món ngon Đà Lạt này. Đây là món ăn dân dã mà dường như được xếp đầu tiên trong danh sách những món ăn vặt Đà Lạt. Bạn sẽ cảm thấy thật sự tuyệt vời khi được ngồi bên bếp than ấm áp thưởng thức chiếc bánh tráng nóng giòn hôi hổi giữa thời tiết lạnh tê.

2. Dâu tây kem

Dù trời có lạnh thế nào, có mưa hay có nắng thì món kem dâu tây vẫn không bao giờ hết hot. Dâu tây là một đặc sản nổi tiếng Đà Lạt vì vậy sẽ thật thiếu sót khi không nếm thử món kem tuyệt vời này trong chuyến vi vu Đà Lạt và tìm kiếm các món ăn ngon của mình. Kem được làm từ dâu tây Đà Lạt, sữa tươi,trứng, si rô dâu, đậu phộng…mang hương vị thơm ngon, lạ miệng.

3. Bánh ống lá dứa

Bánh ống lá dứa” nghe có vẻ rất lạ đúng không? Ngoài những món ăn vặt Đà Lạt mà dường như ai cũng biết đến khi du lịch Đà Lạt như: bánh tráng nướng, kem bơ, bánh căn… thì những chiếc bánh ống xinh xắn cũng hấp dẫn không kém. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món bánh này trên các gánh hàng rong ở ngay trung tâm chợ đêm hòa bình nhé.

 4. Xắp xắp

Trong số 10 món ăn vặt Đà Lạt mà khách du lịch không thể bỏ qua phải kể đến món xắp xắp. Đây là món ăn vỉa hè được rất nhiều người ưa chuộng, nhất là đối với các bạn trẻ. Chỉ với 10.000 đồng là bạn đã có một dĩa xắp xắp cực ngon rồi.

 5. Bánh ướt lòng gà

Đi ngang qua những quán bán bánh ướt lòng gà chắn chắn bạn sẽ thấy quán đông khách 24/24, bởi đây là món ăn cực kỳ yêu thích của người Đà Lạt và du khách. Bánh ướt khá giống bánh cuốn ngoài Bắc, cũng được tráng từ thứ gạo tẻ ngon sao cho độ “mềm mượt”, độ dai và trong ở một mức vừa phải. Nhân bánh ướt bao gồm lòng gà đã xào chín giòn sau công đoạn làm sạch ướp hành tỏi, thịt gà luộc đem xé phay, bánh bột nếp giòn tan đi kèm. Ngon nhất và quan trọng nhất của món ăn vặt này đó chính là nước chấm thơm lừng mà đủ vị chua cay ngọt ngọt.

Súp cua là một trong những món ăn vặt khá phổ biến ở Đà Lạt. Bạn có thể ghé gánh hàng rong trong chợ để thưởng thức một tô súp cua nóng hổi, đặc sánh và thơm lừng.

 7. Ốc

Món ăn không thể thiếu trong ẩm thực Đà Lạt là “ốc”. Đây là món ăn luôn làm hài lòng du khách khi đến đây, được bày bán rất nhiều ở khu chợ đêm, các quán xá, hay trên những vỉa hè, đường phố.

8. Khoai nướng, bắp nướng

Trong tiết trời đêm se lạnh mà được  thưởng thức 1 trái bắp ngô, khoai vườn thơm ngọt, nóng bỏng tay là một lựa chọn tuyệt vời.

9. Các loại sữa nóng và bánh su kem 


Món ăn ngon và cũng là món ăn vặt Đà Lạt khá phổ biến mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây phải kể đến bánh su kem và các loại sữa nóng. Sẽ thật tuyệt khi giữa trời lạnh được áp ly sữa ấm vào má, hít hà khói, rồi thư thả hút những ngụm sữa ấm, thơm ngon.

10. Các loại xiên nướng

Ngoài khoai lang nướng, bắp nướng, bánh bèo, bánh canh,…món nướng xiên với nhiều lựa chọn như thịt, sườn, rau củ, ếch, tôm, cá, chân gà, bò lá lốt… giá rẻ, thơm lừng, cay cay, nóng hổi cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thật sự không thể đếm hết được các món ăn ngon tại thiên đường đường ăn uống này. Bên cạnh 10 món ăn vặt Đà Lạt khách du lịch không thể bỏ qua trên thì vẫn còn vô số những món ăn cùng địa điểm ăn vặt Đà Lạt khác. Cùng đến Đà Lạt một chuyến để thưởng ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức các món ngon nhức nách của ẩm thực Đà Lạt thôi nào!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved