Đi Đà Lạt Gặp Mưa Thì Vào Những Chỗ Đẹp Lồng Lồng Này Để Tham Quan

Đi Đà Lạt Gặp Mưa Thì Vào Những Chỗ Đẹp Lồng Lồng Này Để Tham Quan

Đi Đà Lạt Gặp Mưa Thì Vào Những Chỗ Đẹp Lồng Lồng Này Để Tham Quan

Đi Đà Lạt Gặp Mưa Thì Vào Những Chỗ Đẹp Lồng Lồng Này Để Tham Quan

Nên đi đâu khi đi Đà Lạt gặp mưa? Với nhiều người nếu đi du lịch gặp mưa thì hẳn là chỉ ở trong các khách sạn, nhà nghỉ để ngủ, nhưng với những cơn mưa Đà Lạt mưa cả ngày chẳng nhẽ lại cứ ở nhà ngủ. Để vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Đà Lạt của mình cho dù thời tiết không ủng hộ, các bạn có thể đến với Tour du lịch nhà vườn để trải nghiệm, tham quan những điều mới lạ và hấp dẫn.

1. Vườn Dưa Pepino Đà Lạt

Đà Lạt có rất nhiều khu vườn nổi tiếng với đủ loại hoa quả độc đáo, đặc biệt là khu vườn dưa hấu pepino – cái tên mới lạ được rất nhiều du khách tìm kiếm khi du lịch Đà Lạt. Du khách sẽ được tham quan tìm hiểu và ăn thử loại dưa nổi tiếng này thông qua chương trình tour nhà vườn Đà Lạt.


Tại đây không chỉ có dưa hấu pepino mà còn có cả khu vườn bí đỏ khổng lồ, vườn dâu tây đỏ mọng hay những hàng cà chua đỏ xanh đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

2. Vườn cà chua, vườn dâu tây công nghệ cao Đà Lạt


Đi Đà Lạt mà gặp mưa thì bạn nhớ ghé vào những khu lồng lồng này để tham quan nha! Địa điểm tham quan nhà vườn này không chỉ tránh được những cơn mưa mà còn là nơi mang đậm dấu ấn của thành phố ngàn hoa.


3. Vườn Rau công nghệ thủy canh tại Đà Lạt

Vườn rau công nghệ thủy canh cũng là một trong những địa điểm tham quan nhà vườn đẹp độc lạ tại Đà Lạt. Đến đây bạn có thể tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm công việc làm vườn với những cây xà lách, rau cải xanh tươi xinh đẹp.

4. Vườn Dâu Tây 

Vườn Dâu Tây có lẽ vẫn là nơi dành được nhiều tình cảm từ du khách nhất. Dâu tây là một đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt, rất thích hợp để mang về làm quà. Vậy nên, khi chuyến du lịch Đà Lạt của bạn mà gặp mưa thì nhớ ghé đến các địa chỉ vườn dâu uy tín để tham quan nhé.

Sau đây là danh sách một số vườn dâu uy tín, vườn dâu tây cho tham quan miễn phí tại Đà Lạt:




Khi đi Đà Lạt gặp mưa thì nhớ vào những chỗ đẹp lồng lồng này để tham quan nha! Để biết thêm các địa điểm tham quan vườn dâu, địa chỉ và đường đi đến những vườn dâu uy tín, chất lượng tại Đà Lạt các bạn có thể tham khảo thêm ở đây:
Những Vườn Dâu Cho Tham Quan Miễn Phí Tại Đà Lạt
Địa Chỉ Những Vườn Dâu Đẹp Nổi Tiếng Đà Lạt

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved