Những Điểm Tham Quan Đà Lạt Hấp Dẫn Dịp Cuối Năm

Những Điểm Tham Quan Đà Lạt Hấp Dẫn Dịp Cuối Năm

Những Điểm Tham Quan Đà Lạt Hấp Dẫn Dịp Cuối Năm

Những Điểm Tham Quan Đà Lạt Hấp Dẫn Dịp Cuối Năm

Khoảng thời gian cuối năm là lúc Đà Lạt đẹp nhất, những cơn mưa lớn kéo dài dường như đã tắt, thay vào đó là bầu trời trong xanh với những tia nắng vàng ấm áp hòa trong tiết trời se lạnh. Du lịch Đà Lạt vào dịp cuối năm chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn bởi những điểm tham quan Đà Lạt hấp dẫn và đẹp đến nao lòng.

1. Rừng Lá Phong – Phong cảnh đẹp Đà Lạt

Khu du lịch rừng lá phong là một địa điểm tham quan đẹp và khá mới tại Đà Lạt. Nằm trong danh sách những cảnh đẹp Đà Lạt đáng để đi nhất, khi đến đây du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, có ngay một bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là được khám phá trải nghiệm những điều thú vị.

 

Một trong những điểm tham quan Đà Lạt hấp dẫn dịp cuối năm phải kể đến đó là những cung đường trải dài đầy hoa dã quỳ vàng rực. Du lịch Đà Lạt vào thời gian này sẽ để lại dấu ấn không bao giờ quên đối với du khách.

 

3. Mùa của những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ

Những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi là nơi bạn nên đến tham quan nếu du lịch Đà Lạt trong thời gian tới. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp hình check in, tha hồ cảm nhận vẻ đẹp thôi miên của cánh đồng hoa rực rỡ dưới nắng.


4. Tháng 12, mùa của những lễ hội 

Phần nhiều các lễ hội quan trọng ở Đà Lạt đều được tổ chức trong tháng 12. Du lịch Đà Lạt thời gian này, du khách sẽ được tham gia nhiều lễ hội, các hoạt động đặc sắc. Đặc biệt trong năm nay, Đà Lạt sẽ tổ chức Festival hoa Đà Lạt 2017 – lễ hội được mong chờ nhất trong năm.

Hãy đến với những điểm tham quan Đà Lạt hấp dẫn dịp cuối năm này để được tận hưởng không khí vui tươi, tràn ngập sức sống và mang đậm chất riêng của thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved