Bỏ Túi Những Cung Đường Ngắm Hoa Dã Quỳ Đẹp Nhất Đà Lạt

Bỏ Túi Những Cung Đường Ngắm Hoa Dã Quỳ Đẹp Nhất Đà Lạt

Bỏ Túi Những Cung Đường Ngắm Hoa Dã Quỳ Đẹp Nhất Đà Lạt

Bỏ Túi Những Cung Đường Ngắm Hoa Dã Quỳ Đẹp Nhất Đà Lạt

Những cơn mưa lớn kéo dài đã tắt, và đây cũng là thời điểm đua nở của hàng ngàn bông hoa dã quỳ mang sắc vàng rực rỡ. Nếu du lịch Đà Lạt vào thời gian này thì bạn đừng bỏ lỡ những cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt này nhé!

Mang tên thành phố ngàn hoa, Đà Lạt luôn rực rỡ sắc hương tràn ngập đất trời. Không chỉ thu hút du khách bởi những cánh đồng hoa rộng lớn như: cánh đồng hoa cẩm tú cầu, cánh đồng hoa hướng dương, hay cánh đồng cỏ tuyết… mà đặc biệt nhất vẫn là hoa dã quỳ.

Hãy bỏ túi những cung đường ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt sau đây để vừa giúp các bạn có cơ hội ngắm những bông hoa dã quỳ xinh đẹp, lại vừa có thể kết hợp tham quan các địa điểm đẹp Đà Lạt, các khu du lịch Đà Lạt cùng trên tuyến đường.

– Đà Lạt – Sân Bay Cam Ly – làng hoa Vạn Thành, thị trấn Tà Nung – Thác Voi – Núi Langbiang là một cung đường vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

– Trại Mát – Cầu Đất – Thị Trấn Dran được coi là cung đường săn hoa dã quỳ đẹp nhất Đà Lạt.

– Đà Lạt – Liên Khương – Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt: xuất phát theo cung đường này bạn sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa dã quỳ Đà Lạt một cách trọn vẹn.

– Đà Lạt – Cầu Đất – Đ’Ran – Đơn Dương – đồi thông Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra – Đà Lạt.

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn trải nghiệm những cung đường hoa dã Quỳ đẹp nhất Đà Lạt này là vào khoảng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, khi nắng mai vừa lên làm bật lên sắc vàng rực rỡ. Nhanh tay bỏ túi những địa điểm săn hoa dã quỳ tuyệt vời này nhé! Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt mùa hoa dã quỳ đầy niềm vui và kỷ niệm đẹp.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved