Cách Du Lịch Đà Lạt Chỉ Với 1 Triệu Đồng

Cách Du Lịch Đà Lạt Chỉ Với 1 Triệu Đồng

Cách Du Lịch Đà Lạt Chỉ Với 1 Triệu Đồng

Cách Du Lịch Đà Lạt Chỉ Với 1 Triệu Đồng

Làm cách nào để có một chuyến du lịch Đà Lạt vừa tiết kiệm, lại vừa có thể tham quan được nhiều điểm hấp dẫn? Với số tiền ít ỏi trong tay có phải sẽ khiến bạn lo lắng? Nhưng bạn yên tâm nhé, sau đây chúng mình xin được chia sẻ đến các bạn bí quyết du lịch Đà Lạt giá rẻ chỉ với 1 triệu đồng.

Với 1 triệu đồng bạn đã có thể thực hiện được chuyến du lịch Đà Lạt bụi của mình trong 3 ngày 2 đêm rồi đấy. Điều quan trọng đầu tiên đó chính là việc lựa chọn phương tiện di chuyển:

Các bạn phượt thủ có thể sử dụng xe máy, rất tiết kiệm, tự do, thoải mái, nhưng hơi mất sức một chút. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, các bạn nên lựa chọn xe giường nằm của Phương Trang, Thành Bưởi cho chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ. Giá vé cho cả chuyến đi và chuyến về luôn dưới 5oo.000đ.

Thời gian lý tưởng để xuất phát:

Khung giờ tối ưu nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ là 23-24h khuya, bạn chỉ cần đánh một giấc là đến Đà Lạt, tiết kiệm thời gian, sức khỏe và chi phí ăn uống dọc đường.

Du lịch Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Đây chính là một điểm quan trọng nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ của bạn, bởi bạn có thể tham quan được nhiều nơi đẹp và hấp dẫn tại Đà Lạt mà không phải mất công tìm kiếm, lưỡng lự giữa các địa điểm đẹp với giá cả hợp lý, tiết kiệm, và đảm bảo về thời gian.

Trước mắt là khoảng thời gian tháng 10-11: Một thời điểm được cho là đẹp nhất trong năm, bạn tha hồ ngắm nhìn, len lỏi vào trong những đồi hoa dã quỳ rộng lớn, những cung đường hoa dã quỳ Đà Lạt trải dài vô tận.



Tháng 12- tháng 1 cũng là một trong những thời điểm tuyệt vời: Một điểm lưu ý cho chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ của bạn trong thời gian này là hãy tránh những ngày lễ tết ra, chẳng hạn như noel và tết tây.


Đây còn là thời điểm ngắm bình minh, săn mây sương mù Đà Lạt tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn muốn có những trải nghiệm thú vị tại vườn dâu, được hái ăn và mua về những trái dâu tây Đà Lạt chín mọng thì hãy đi vào khoảng thời gian tháng 3- tháng 4 – thời điểm rất nhiều dâu tây ngon và rẻ.

Nên ở đâu và đi bao nhiêu người trong chuyến du lịch bụi Đà Lạt?

Bạn nên đi theo nhóm từ 2 đến 4 người, vừa tiện cho việc ăn ở, thuê xe và tránh gây bất đồng quan điểm khi đi nhóm quá đông. Quan trọng hơn hết là bạn nên tìm đến những địa chỉ cho thuê phòng giá rẻ, ở phòng theo nhóm và theo cặp đôi sẽ rất tiết kiệm cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của bạn. Hãy chọn những nơi giá cả dưới 200k/1 người/2 đêm.

Cách di chuyển tiện lợi nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ:

Xe máy là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với 80.000đ/xe số/ngày là bạn đã có thể thoải mái vi vu Đà Lạt rồi. Đi theo cặp rất thuận lợi cho việc share đôi chi phí.

Tất cả chi phí bao gồm vé xe đi lại, tiền phòng ở và thuê xe đều không vượt quá 750k, số tiền còn lại đã đủ để cho bạn ăn no bụng trong chuyến du lịch Đà Lạt bụi rồi. Đó là cách để du lịch Đà Lạt chỉ với 1 triệu đồng. Nếu thấy hay thì hãy share cho bạn bè mình cùng biết với nhé!

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved