Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Cây Cô Đơn Suối Vàng

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Cây Cô Đơn Suối Vàng

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Cây Cô Đơn Suối Vàng

Phong Cảnh Đẹp Đà Lạt - Cây Cô Đơn Suối Vàng

Đón bình minh trong làn sương mù phủ trắng, chụp hình sương mây Đà Lạt, hay ngủ trong lều trại để cảm nhận cái lạnh của núi rừng Đà Lạt bên cây cô đơn suối Vàng  – một phong cảnh đẹp Đà Lạt là những điều thú vị và hấp dẫn đối với rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

 

Cây cô đơn suối Vàng là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt lý tưởng nhất dành cho các bạn trẻ chụp hình sống ảo, là nơi săn lùng những bức hình sương mù Đà Lạt cực chất, và còn là địa điểm cắm trại ở Đà Lạt vô cùng thích hợp và thú vị.


Không gian thoáng đãng, rộng rãi của phong cảnh đẹp Đà Lạt nơi đây phù hợp cho những chuyến dã ngoại, các hoạt động vui chơi đồng đội. Cùng dựng lều cắm trại ngay bên cạnh “cây cô đơn” để cảm nhận được sự tinh khiết, nhàn nhã, ung dung tự tại giữa đất trời.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved