Cảnh Đẹp Đà Lạt Về Đêm

Cảnh Đẹp Đà Lạt Về Đêm

Cảnh Đẹp Đà Lạt Về Đêm

Cảnh Đẹp Đà Lạt Về Đêm

Dù ở bất cứ ngóc ngách nào, dù ở thời điểm nào thì Đà Lạt vẫn luôn toát lên vẻ đẹp đầy thơ mộng, hữu tình và huyền ảo. Vào mỗi buổi sáng sớm, bạn có thể đến những địa điểm ngắm bình minh đẹp ở Đà Lạt rồi thả hồn thơ thẩn vào trong bầu không khí tươi mới, mát rượi. Chiều chiều, tản bộ, ngồi ngắm hoàng hôn bên hồ Xuân Hương yên bình. Tối đến, có lẽ là khoảng thời gian được yêu thích nhất bởi khung cảnh Đà Lạt đẹp mê hồn, lung linh trong ánh điện vàng lấp lánh về đêm.

Những căn biệt thự xinh đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại len lỏi giữa bao la đồi núi, trong màn sương mờ ảo càng làm phố núi thêm phần duyên dáng và lộng lẫy, đây cũng là lúc du khách bắt đầu cuộc hành trình du lịch Đà Lạt về đêm của mình.

Để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm, bạn có thể ngồi trên xe ngựa ngắm toàn bộ cảnh xung quanh hồ một cách trọn vẹn nhất. Hoặc bạn cũng có thể ghé nhà hàng Thủy Tạ, tọa lạc ngay giữa lòng hồ. Ngồi thưởng thức đủ món, và tất nhiên, không thể thiếu vài chum rượu để lâng lâng trong cái lạnh…thở ra khói.



Song song với việc ngắm cảnh đêm Đà Lạt bạn còn có thể mua sắm và ăn những món ăn vặt Đà Lạt cực thơm ngon, hấp dẫn tại khu chợ đêm.


Đến du lịch Đà Lạt mà không dạo bước lang thang qua phố đêm hay bờ hồ Xuân Hương để ngắm cảnh đẹp Đà Lạt về đêm thì có lẽ bạn đã vô tình đánh mất đi một phần thú vị của Đà Lạt. Hãy đến với thành phố ngàn hoa để thưởng thức cái lạnh tê tái, những nét đẹp riêng, những vườn hoa đêm Đà Lạt và đầy những dư vị cuộc sống nơi đây.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved