Ăn Vặt Đà Lạt - Top 5 Món Ăn Vừa Rẻ Vừa Ngon

Ăn Vặt Đà Lạt - Top 5 Món Ăn Vừa Rẻ Vừa Ngon

Ăn Vặt Đà Lạt - Top 5 Món Ăn Vừa Rẻ Vừa Ngon

Ăn Vặt Đà Lạt - Top 5 Món Ăn Vừa Rẻ Vừa Ngon

Giống như những thành phố khác đồ ăn vặt ở Đà Lạt khá phong phú, nhưng bình yên dạo quanh phố phường thưởng thức những món ăn nóng hổi, lại vừa rẻ vừa ngon, trong tiết trời se se lạnh và không khí trong lành đã tạo nên sự khác biệt hấp dẫn bao du khách khi du lịch Đà Lạt.

1. Ốc bươu nhồi thịt

Món ngon Đà Lạt – ốc bươu nhồi thịt là món ăn quen thuộc với nhiều người nhưng đến Đà Lạt thưởng thức món này nhất định bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


 2. Bánh canh giò chả

Một trong những món ăn Đà Lạt được du khách ưa chuộng nhất khi du lịch Đà Lạt là bánh canh giò chả. Món ăn mang hương vị ngọt từ nước hầm, có nhiều chả chiên, cá viên, giò heo và thịt ăn kèm với rau sống.

3. Bánh mì xíu mại

Bánh mì xíu mại là món ăn sáng ở Đà Lạt rất ngon và nổi tiếng và cũng là món ăn vặt Đà Lạt được yêu thích nhất. Món này bạn có thể ăn ở bất cứ nơi đâu nhưng ở Đà Lạt bạn sẽ được thưởng thức theo cách riêng mà chỉ Đà Lạt mới có. Chén xíu mại nóng hổi bắt mắt với rau thơm, kèm thêm một miếng da heo hấp dẫn.

4. Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là món ăn đặc biệt nổi tiếng tại Đà Lạt. Đây là món ăn vặt Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách, mà còn là món ăn ưa chuộng của người dân địa phương. Không khó để bạn có thể tìm mua một cái bánh tráng nướng ở Đà Lạt vì hầu hết được bán khắp nơi với giá chỉ từ 8k-20k/cái.

5. Sữa đậu nành nóng

Bạn đã thử ăn quẩy nóng uống cùng sữa đậu nành chưa? Nếu chưa thì hãy thử khi du lịch Đà Lạt nhé. Ngồi ngắm phố phường se se lạnh bên cạnh ly sữa đậu nành nóng hổi, hoặc cầm ly sữa vừa đi vừa thưởng thức chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê luôn đấy.

Du lịch Đà Lạt, ngoài thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp hữu tình, thì bạn đừng quên nếm thử những món ăn vặt Đà Lạt thơm ngon, hấp dẫn, đặc biệt là 5 món ăn vừa rẻ vừa ngon ở trên nhé!

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved