Đắm Chìm Trước Cảnh Đẹp Đà Lạt Tháng 3 Mùa Hoa Phượng Tím

Đắm Chìm Trước Cảnh Đẹp Đà Lạt Tháng 3 Mùa Hoa Phượng Tím

Đắm Chìm Trước Cảnh Đẹp Đà Lạt Tháng 3 Mùa Hoa Phượng Tím

Đắm Chìm Trước Cảnh Đẹp Đà Lạt Tháng 3 Mùa Hoa Phượng Tím

Cứ vào tầm tháng 3 đến cuối tháng 4 là mùa của những bông hoa phượng tím bắt đầu bung nở, lúc này các con đường lớn nhỏ quanh Đà Lạt đều được “nhuộm” tím tạo nên một Đà Lạt đầy thơ mộng, trữ tình – một cảnh đẹp Đà Lạt níu chân bao người lữ khách.

Mùa hoa Đà Lạt cứ nối tiếp nhau thi nhau khoe sắc, đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian hoa rực rỡ sắc màu. Không chỉ được bước đi bên cạnh những cung đường hoa dã quỳ hoang dại, ngắm nhìn những cánh đồng cỏ tuyết, cỏ hồng mang vẻ đẹp đầy kiêu sa, đầy mê hoặc, kế tiếp là mùa của những bông mai anh đào với sắc hồng nhẹ nhàng trải dài khắp phố, bước sang mùa hè ta lại được hòa quyện vào mùi hương đất trời tràn đầy nhựa sống bên những cánh hoa phượng tím dịu dàng, lãng mạn.



Chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Đà Lạt những ngày tháng 3, bạn sẽ phải đắm chìm vào cảnh đẹp Đà Lạt đầy thơ mộng, thả bước dưới con đường hoa ngập tràn màu tím, nhìn ngắm con đường hoa phượng tím đẹp đến mê lòng, tận hưởng cái nắng dịu nhẹ, không khí se lạnh và những cơn gió thoảng qua.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved