Du Lịch Đà Lạt - Tham Quan Những Ngôi Chùa Đẹp Nhất Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt - Tham Quan Những Ngôi Chùa Đẹp Nhất Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt - Tham Quan Những Ngôi Chùa Đẹp Nhất Đà Lạt

Du Lịch Đà Lạt - Tham Quan Những Ngôi Chùa Đẹp Nhất Đà Lạt

Đà Lạt không những nổi tiếng với những địa điểm đẹp, những phong cảnh đẹp và những khu du lịch hấp dẫn mà còn thu hút bởi các công trình kiến trúc cổ độc đáo. Du lịch Đà Lạt, du khách sẽ có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng những ngôi chùa đẹp nhất Đà Lạt.

1. Chùa Linh Quy Pháp Ẩn

Một trong những ngôi chùa đẹp nhất Đà Lạt là chùa Linh Quy Pháp Ẩn – một địa điểm tham quan Đà Lạt rất nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Đà Lạt trong làn sương khói mờ ảo.

Ngôi chùa Linh Quy Pháp Ẩn còn là địa điểm ngắm cảnh sắc hoàng hôn và đón bình minh Đà Lạt lý tưởng. Đứng từ ngôi chùa, bạn có thể chụp được những bức hình sương mù Đà Lạt mang vẻ đẹp huyền ảo và tuyệt vời.

2. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước mang kiến trúc độc đáo là ngôi chùa thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước ghé thăm khi du lịch Đà Lạt.



3. Chùa Linh Sơn



4. Chùa Linh Phong

Ngôi chùa được nằm trên một ngọn đồi yên tĩnh và không gian mát mẻ, tĩnh lặng dưới bóng của những hàng thông xanh mát, khiến bất kỳ ai đến thăm đều thấy bình yên và nhẹ nhàng. Vì vậy, đây là một điểm tham quan Đà Lạt thu hút phật tử và du khách đến đây hành hương.

 5. Chùa Linh Ẩn

Ngôi chùa linh thiêng – Linh Ẩn Tự tọa lạc bên cạnh thác Voi hùng vĩ – dòng thác hoang sơ nhất núi rừng Tây Nguyên và là một cảnh đẹp Đà Lạt luôn thu hút rất nhiều du khách khi du lịch Đà Lạt.

6. Thiền Viện Trúc Lâm

Đứng từ Thiền Viện, du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp Đà Lạt từ trên cao với những rặng thông xanh ngát, trải dài rộng lớn, và ngắm nhìn hồ nước Tuyền Lâm trong xanh, hữu tình.

7.  Thiền Vạn Hạnh



 8.  Chùa Quan Âm

Chùa Quan Âm là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Đà Lạt, nằm ngay bên cạnh Hồ Xuân Hương do đó chùa Quan Âm có địa thế khá thuận lợi để du khách có thể ghé qua vãn cảnh và dâng hương. Ngôi chùa này cũng được biết đến là nơi được trồng cây hoa chuông vàng và có “bộ sưu tập” nhiều loại hoa đẹp và phong phú nhất ở thành phố sương mù. Ngoài khu vườn địa lan, phong lan, bạn có có thể thưởng thức vẻ đẹp từ vô số các loại hoa khác như trà mi, đỗ quyên, cúc , đồng tiền, hoa hồng…. Ngoài việc thành tâm lễ Phật, du khách còn có thể xin các sư thầy chữ thư pháp để về làm quà hoặc treo trang trí.

Nếu đã du lịch Đà Lạt, đừng quên tìm đến và tham quan những ngôi chùa đẹp nhất Đà Lạt này để có những giây phút đầy bình yên, thư thái và giúp cho lòng mình cảm thấy nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved