Top 5 Quán Cafe View Rừng Đẹp Hút Hồn Tại Đà Lạt

Top 5 Quán Cafe View Rừng Đẹp Hút Hồn Tại Đà Lạt

Top 5 Quán Cafe View Rừng Đẹp Hút Hồn Tại Đà Lạt

Top 5 Quán Cafe View Rừng Đẹp Hút Hồn Tại Đà Lạt

Cảnh đẹp Đà Lạt với những đồi thông xanh ngát bao phủ xung quanh, trải dài vô tận và những loài hoa đẹp  chính là điểm thu hút nhất đối với du khách khi du lịch Đà Lạt. Nhưng không thể đi tham quan mãi mà không tìm chỗ nghỉ chân và thưởng thức ẩm thực nơi đây, vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm cảnh đẹp mây trời mới là thú vị. Sau đây là top 5 quán cafe view rừng đẹp hút hồn tại Đà Lạt.

1.  Zen cafe & villa

Nằm khá gần Hồ Xuân Hương và mất khoảng 2 km di chuyển đến Chợ Đà Lạt. Café Zen luôn hút hồn mọi người với dáng vẻ khác lạ, không ồn ào, không xô bồ giữa chốn trung tâm Đà Lạt mà thay vào đó là khu vườn xanh mát, cuốn tầm nhìn giữa những ngọn đồi phía xa xa…

  .

2.Mê Linh Coffee Garden

Một trong những quán cafe view rừng đẹp nhất Đà Lạt và không còn xa lạ đối với du khách khi du lịch Đà Lạt đó chính là Mê Linh Coffee Garden. Nơi đây sở hữu một không gian cực kỳ thoáng mát, ngay đối diện lại có cả một cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn và cánh đồng hoa cải trắng đẹp tinh khôi.

800

3. Cafe sách Hoa Violet Ngày Thứ Tư

Là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt khá nổi tiếng, Hoa Violet Ngày Thứ Tư khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ bởi lối kiến trúc đẹp mắt, mọi thứ đều được bài trí trang nhã kết hợp với khu sân vườn khu biệt thự đầy hoa cỏ.


 

4. Daily Coffee

Sắc màu thiên nhiên, “cảm nắng” với vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt, đó là điều mà Daily Coffee cuốn hút bạn với một lần ghé đến.

 


5. Villa cafe Pensee d’Art

Có lẽ nhắc đến Đà Lạt, người ta nghĩ ngay đến những khu vườn hoa, đồi thông, thoạt qua khung cảnh lãng mạn với những căn biệt thự, khu villa, thung lũng và cả những chốn nhâm nhi hương vị “rừng cây” rất riêng nơi này.

5 quán cafe với 5 view rừng khác nhau nhưng đều có điểm nhấn cực đẹp theo phong cách và vị trí của mỗi quán.Vừa ngồi ở những không gian cafe ấn tượng như thế, vừa nhâm nhi vị đậm đà của hương cafe Tây nguyên, quả nhiên là một trải nghiệm thú vị và khó phai với du khách. Vậy thì đừng bỏ qua trải nghiệm ấy khi du lịch Đà Lạt bạn nhé!

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved