Lịch trình tour du lịch Đà Lạt - Kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Có một lịch trình du lịch Đà Lạt, giống hệt với lịch trình tour du lịch Đà Lạt để tự đi hay còn gọi kinh nghiệm tự túc du lịch Đà Lạt thì quá tốt phải không nào. Sau đây RONG CHƠI ĐÀ LẠT sẽ chia sẻ với các bạn lịch trình tour du lịch Đà Lạt - Kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ và tiết kiệm thời gian chi phí có thể nhất nhé.

Lịch trình tour du lịch Đà Lạt - Kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Có một lịch trình du lịch Đà Lạt, giống hệt với lịch trình tour du lịch Đà Lạt để tự đi hay còn gọi kinh nghiệm tự túc du lịch Đà Lạt thì quá tốt phải không nào. Sau đây RONG CHƠI ĐÀ LẠT sẽ chia sẻ với các bạn lịch trình tour du lịch Đà Lạt - Kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ và tiết kiệm thời gian chi phí có thể nhất nhé.

Bạn cùng gia đình, bạn bè đang có kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới? Thay vì tham khảo một lịch trình Tour du lịch Đà Lạt thì bạn sẽ tự lên kế hoạch cho chuyến đi của gia đình mình. Thưởng ngoạn, khám phá Đà Lạt mấy ngày thì đủ? Theo RONG CHƠI ĐÀ LẠT  thì tầm 4 ngày là vừa, không quá nhiều cũng không quá ngắn vừa đủ cho bạn nghỉ ngơi, thư giản và khám phá thành phố xinh đẹp này.

Với 4 ngày du lịch Đà Lạt bạn sẽ tham quan những đâu? Bạn có thể tham khảo lịch trình 4 ngày 3 đêm bên dưới. Có thể bạn sẽ thích phá cách hơn một xíu với những lựa chọn riêng cho mình.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT TỰ TÚC BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ ?

Có 2 cách di chuyển thông dụng nhất máy bay và xe khách để đến với Đà Lạt.

Đường hàng không

Nếu bạn có quỹ thời gian du lịch eo hẹp và tài chính dư giả thì đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn chịu khó săn vé khuyến mãi.

Để bay tới Đà Lạt bạn có thể đi của Vietjetair hoặc VietnamAirlines. Hai hãng này luôn có những đợt Vé Máy Bay Giá Rẻ. Bạn chịu khó để ý trên mạng hoặc đăng ký mail với họ để có vé giá rẻ như ý. Vé của VietjetAir trung bình từ 750,000VND đến 850,000VND cũng là mức giá chấp nhận được so với đi xe khách phải mất tới 8 tiếng (+30 phút đợi).

Đi bằng xe khách chất lượng cao (cách tiết kiệm nhất)

Từ Sài Gòn hoặc các tỉnh Tây Nam Bộ có thể lựa chọn một trong hai nhà xe chất lượng cao là xe Phương Trangxe Thành Bưởi. Thời gian phục vụ rất thường xuyên mỗi giờ một chuyến bắt đầu từ 5h sáng đến 1h sáng hôm sau.

Nếu bạn đi đoàn đông thì lựa chọn tối ưu nhất vẫn là thuê xe du lịch đi Đà Lạt tại MGM rồi. Tùy thuộc vào số lượng người đi cụ thể mà bạn thuê xe cho phù hợp.

MGM là đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng tin chọn cho chuyến du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của mình.

Quý khách có thể tham khảo Dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp của MGM tại đây: http://thuexetaiday.com/dich-vu-thue-xe-du-lich hoặc gọi vào Hotline:   0974 575 081 -  0914 090 801 để được tư vấn cụ thể nhất.

PHƯƠNG TIỆN ĐỂ ĐI LẠI TRONG THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT ĐỐI VỚI LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 

Xe từ Sân Bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt

Taxi Thắng Lợi (ĐT: 063. 383 5583) hoặc Đà Lạt Taxi (ĐT: 063 355 6655), Lado Taxi (ĐT: 063 3666 777) giá chung là 250.000vnd/lượt đến tận khách sạn. Hoặc Taxi Mai Linh thì giá căn cứ vào km. Nếu đi đông thì thuê một chiếc Taxi cho tiết kiệm mà còn được đưa về tận khách sạn hoặc nơi yêu cầu.

Nếu đi một mình hoặc hai người thì rẻ nhất là đi xe bus trung chuyển của Vietnamairlines (giá 40.000vnd/người). Xe bus này chỉ sẽ dừng tại khách sạn Ngọc Phát (đối diện cổng siêu thị Big C) hoặc bến tại chợ Đà Lạt.

Thuê xe tại Đà Lạt

Đây được xem là giải pháp tự túc đi lại với giá rẻ và độ linh hoạt cao.

Thuê Xe máy (cấp độ rẻ & tiết kiệm 8/10)

Số điện thoại: 0633700687, ngày thường giá khoảng 80-90k, ngày lễ khoảng 110-130k. Cửa hàng chị chủ ngay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đi bộ ra chợ 5 phút. Thuê xe Kiệt Liên cạnh ảnh màu Minh Phương: 5 Nguyễn Thị Minh Khai 063.832619 hay 0918 012 843.

Xe ôm (cấp độ rẻ & tiết kiệm 4/10)

Xe ôm ở Đà Lạt cũng như bao thành phố du lịch khác tại Việt Nam là tương đối nhiều tại các giao lộ ngã 3, ngã 4…

Xe đạp đôi (cấp độ rẻ & tiết kiệm 5/10)

Khu vực quanh Hồ Xuân Hương là địa điểm cho bạn lựa chọn nếu bạn muốn thuê xe đạp đôi. Để thuê được xe bạn cần có CMND. Giá tương đối mềm.

Xe ôtô, xe du lịch (cấp độ rẻ & tiết kiệm 8/10)

Liên hệ trung tâm thông tin du lịch Đà Lạt: 27 Trương Công Định, P1, TP. Đà Lạt. Ngay trung tâm cách chợ Đà Lạt 150m. ĐT: 0993 888 777 hoặc 063 3900 809

Một số hãng Taxi phổ biến (cấp độ rẻ & tiết kiệm 6/10)

Mai Linh Đà Lạt – Tổng đài: 063.3511 511

Taxi Thắng Lợi – ĐT: 063. 383 5583

Hãng Taxi giá rẻ: xe 4 chỗ nhỏ, hình thức kinh doanh hợp tác xã, chất lượng tùy tài xế

Đà Lạt Taxi – ĐT: 063 355 6655

Lado Taxi – ĐT: 063 3666 777

Chú thích: Cấp độ rẻ & tiết kiệm ở đây được đánh giá dựa trên nhóm từ 3-4 người trở lên và sự trải nghiệm du lịch một cách thoải mái dễ chịu nhất trong điều kiện địa hình, thời tiết thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên còn phải dựa trên sở thích, cá tính riêng của từng người. Đánh giá chỉ mang tính chất tham khảo.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT - KINH NGHIỆM ĐI CHƠI ĐÀ LẠT 4 NGÀY 3 ĐÊM GIÁ RẺ:

Dưới đây, là gợi ý lịch trình du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm tự túc cực hấp dẫn khá hợp lý và thuận tiện khi di chuyển, bạn hãy bỏ túi ngay cho chuyến vi vu của mình:

Ngày 1: Thưởng ngoạn thành phố Đà Lạt

Buổi sáng: Sau khi tới Đà lạt, về khách sạn nhận phòng, cất hành lý & nghỉ ngơi. Sau đó đi tham quan: Ga Đà Lạt – Mua vé Tàu tham quan Trại Mát – Chùa Ve Chai. Tới Ga Trại Mát bạn có thể ghé chơi chợ Trại Mát hoặc Chùa Linh Phước. Đây là ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc khảm sành độc đáo, cổng chùa có một con rồng được làm từ vỏ của 12000 chai thủy tinh nên chùa còn có tên khác là Chùa Ve Chai.

Giờ tàu chạy từ ga Đà Lạt có những chuyến: 8:45 – 9h50 – 11:55 – 14:00 – 16:00. Giá vé khứ hồi là 85k/người, các bạn có thể về vào bất kỳ chuyến nào trong ngày. Hoặc bạn có thể di chuyển bằng xe bus với giá 12k/ người hoặc di chuyển bằng xe máy khoảng 30 phút, tuy nhiên bạn đi theo nhóm đông người lại có trẻ nhỏ tốt nhất nên đi bằng taxi.

Lưu ý: Nếu bạn thích tham quan thong thả, chậm rãi có thể đi chơi khu vực này trong vòng 1 ngày. Nếu muốn tham quan nhiều nơi thì có thể đi thêm những địa điểm khác khi du lịch Đà Lạt tự túc.

Ga Đà Lạt điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Buổi trưa: Ăn uống & nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Bạn cùng gia đình, bạn bè hãy đến tham quan Hồ Xuân Hương, mọi người cùng nắm tay nhau đi dạo quanh hồ ngắm cảnh đẹp hữu tình thì thật là tuyệt. Nơi đây có cây cối, vườn hoa, có rừng thông, bãi cỏ với không khí trong lành thích hợp cho cả gia đình vui chơi. Bạn có thể đi xe ngựa ngắm cảnh xung quanh hồ, thưởng thức mùi hương thoang thoảng ngây ngất lòng người của các loài hoa cỏ hòa quyện vào nhau. Sau đó ghé chợ Đà Lạt mua đặc sản về làm quà.

Buổi tối: Sau khi ăn tối, nghỉ ngơi. Dạo Đà Lạt về đêm ở chợ đêm Âm Phủ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn bình dân độc đáo một cách dễ dàng, bạn có thể vừa đi dạo vừa ăn: bắp luộc, khoai lang nướng, món xíu mại cay ngon, hủ tiếu, bánh cay, ốc luộc, rượu gạo, bánh nướng... Đặc biệt khi đến với chợ đêm bạn và gia đình mình có thể sắm cho mình những bộ trang phục vừa đẹp mà giá cả còn rất hợp lí. Nơi đây đáp ứng nhu cầu mua sắm, đi dạo phố hay thưởng thức những món ăn vặt về đêm của mọi người. Ngoài ra, bạn còn được nhâm nhi hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ và ngắm cảnh Hồ Xuân Hương thơ mộng.

Nghỉ đêm tại Đà Lạt kết thúc ngày đầu tiên của Lịch trình tour du lịch Đà Lạt.

Ngày 2: Đà Lạt – Tham quan vườn hoa, thung lũng tình yêu, vườn dâu Đà Lạt

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Sau đó bạn có thể cùng nhau quay trở về vườn hoa thành phố Đà Lạt, ở đây bạn có thể lưu lại những bức hình tuyệt đẹp bên gia đình mình. Cổng vào vườn hoa được thiết kế thành một hình vòng cung đủ màu sắc được tạo nên bởi hàng ngàn chậu hoa xếp lên nhau thật đẹp và độc đáo. Những chậu hoa với đủ màu sắc rực rỡ khoe nhau đua sắc là món quà thật ý nghĩa cho bạn khi mang về làm quà.

Những đóa hoa khoe sắc rực rỡ tại vườn hoa thành phố Đà Lạt

Sau đó bạn có thể tham quan ngôi chùa Thiền Viện Trúc Lâm, đây là một ngôi chùa nổi tiếng với phong cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp có tính dân tộc và hiện đại​.

Thiền Viện Trúc Lâm nằm trên một khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng. Khi đến đây bạn nhìn thấy toàn cảnh dãy núi Voi xa xa trải dài đến mặt hồ tạo thành một bán đảo nhỏ xanh mướt giữa rừng thông, vừa thấy cảnh quan mặt nước hồ trong xanh sóng gợn lăn tăn. Khung cảnh non nước hữu tình hòa quyện với không khí tĩnh đạm chốn tu hành bạn và gia đình sẽ có những giây phút thư giãn nhất.

Buổi trưa: Ăn uống & nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Tham quan Nhà Thờ Domain, Đồi Mộng Mơ – với Vạn lý trường thành thu nhỏ vườn thơ Hàn mạc tử, tuyệt đẹp với đầy đủ màu sắc của hoa, cỏ xanh mướt bốn mùa. Nơi đây phù hợp cho bạn cùng gia đình, bạn bè tổ chức những bữa tiệc picnic ngoài trời, với những món ăn đậm chất Đà Lạt. Tạo nên không khí gắn kết, thân thiện giữa các thành viên trong gia đình với nhau.

Đến đây bạn và gia đình mình được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi thông thoai thoải nhau. Được lắng nghe âm thanh rì rào của rừng thông, tiếng chim hót véo von, tiếng thác nước chảy róc rách bên khe đá, hòa lẫn vào đó lời ca, điệu nhạc của những chàng trai cô gái K’Ho mang đậm âm hưởng Tây Nguyên… Đây là một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai yêu mến Đà Lạt. Chắc hẳn khi đặt chân đến đây bạn sẽ không đỗi ngạc nhiên trước vẻ đẹp mộng mơ của phong cảnh nơi đây.

Hoặc bạn và gia đình, bạn bè tham quan "Thung lũng tình yêu". Nơi đây thu hút mọi người bởi vẻ đẹp huyền bí cuốn hút bởi lũng sâu, đồi thông và thác nước. Gia đình bạn có thể men theo đồi thông, đi qua những cổng hoa với màu sắc rực rỡ lên đồi Vọng Cảnh. Đứng từ đây phóng xa tầm mắt bạn sẽ nhìn thấy thung lũng tình yêu đẹp như một bức tranh sinh động với những cánh buồm nhấp nhới trên hồ.

Với phong cảnh hữu tình và không khí se lạnh của Đà Lạt bạn và gia đình mình sẽ có một ngày hạnh phúc, chính nơi đây là nơi lí tưởng nhất để bạn vun đắp, sưởi ấm tình cảm gia đình.

Tiếp tục tham quan Tranh thêu XQ Sử Quán.

Ghé thưởng thức miễn phí mứt, vườn dâu Đà Lạt. Địa chỉ một số vườn dâu ở Đà Lạt các bạn có thể tham khảo:

  • Vườn dâu Biofresh – khu du lịch Hồ Than Thở, tọa lạc tại 17 Vòng Lâm Viên, phường 8.
  • Vườn dâu Nhật Đà Lạt – nằm tại địa chỉ 162 Thánh Mẫu, phường 7.
  • Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh – địa chỉ 46 Đa Phú, phường 7.
  • Vườn dâu Hiệp Lực – tọa lạc tại khoảnh 17 TK – 144B, Vòng Lâm Viên, phường 8.
  • Vườn dâu Nguyễn Thành Trung – nằm trên đường Hồ xuân Hương.
  • Vườn dâu chú Hùng – tọa lạc tại địa chỉ 143 Thánh Mẫu.
  • Vườn dâu 88 – vườn dâu 88 tọa lạc tại 88 Thánh Mẫu, phường 7, nằm cạnh nhà thờ Thánh Mẫu.
Tham quan vườn dâu tây ở Đà Lạt.

Buổi tối: Sau khi ăn tối, dạo chơi Đà Lạt về đêm & nghỉ đêm tại khách sạn tiếp tục chuyến lịch trình tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm.

Ngày 3: Chinh phục đỉnh Lang Biang – Đường hầm đất sét – Giao lưu Cồng Chiêng

  • Vé vào cao nguyên Lang Biang: 20k
  • Vé vào Thung lũng vàng: 30k

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, khởi hành đi tham quan Thung Lũng Vàng, chinh phục Đỉnh Lang Biang huyền thoại – nơi gắn với câu chuyện tình yêu lãng mạn của một đôi nam nữ tên K’lang và H’Biang người dân tộc Tây Nguyên. LangBiang nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía Bắc, nằm ở độ cao 2.169m so với mặt biển, Langbiang ẩn chứa trong mình truyền thuyết về một tình yêu say đắm, vượt ra ngoài lễ giáo phong kiến. Langbiang còn được ví như “nóc nhà” của Cao nguyên Lâm Viên, nóc nhà Đà Lạt. Đến đây bạn và gia đình sẽ thỏa sức khám phá ,thám hiểm và chinh phục độ cao, những bất ngờ và thỏa thú phiêu lưu, nơi chốn bồng lai tiên cảnh.

Buổi trưa: Ăn trưa thưởng thức những món ngon Đà Lạt.

Buổi chiều: Tham quan Dinh Bảo Đại (vị Vua cuối cùng của Việt Nam), Ngôi Nhà Mạng Nhện một trong những kiến trúc độc đáo nhất ở nước ta.

Sau đó bạn có thể tham quan đường hầm Đất Sét nghệ thuật dài nhất với những tác phẩm điêu khắc bằng đất nung hoành tráng, ấn tượng được sách kỷ lục Việt Nam công nhận. Điều hấp dẫn du khách ghé thăm khu du lịch này là vì nó tái hiện về lịch sử thành phố Đà Lạt từ thủa ban sơ cho tới một Đà Lạt năng động và hiện đại như bây giờ. Chuyến khám phá đường hầm đất sét độc đáo này bắt đầu từ đầu con rồng và điểm kết thúc là đuôi của nó. Vừa bước vào cổng khu du lịch mọi người sẽ thấy một con rồng khổng lồ nơi mà bất cứ du khách nào cũng muốn chụp một vài kiểu ảnh để làm kỷ niệm và khoe với bạn bè.

Buổi tối: Bạn tới Xã Lát nằm ngay chân LangBiang, Xã Lát Đà Lạt là địa điểm tham quan Đà Lạt khá quan trọng với những nét đặc trưng rất riêng, làm cho hành trình khám phá thưởng ngoạn phố núi của mọi du khách thêm phần thi vị và ý nghĩa. Hòa vào không khí ấm cúng của người dân tộc Lạch thân thiện ở đây, thưởng thức vài món ăn thơm ngon cùng thịt nướng, vừa mang hương vị núi rừng vừa ẩn chứa những nét tinh tế của ẩm thực Đà Lạt bên ché rượu cần thơm vị mới, bất kể du khách nào cũng khó lòng quên được những khoảnh khắc thật tuyệt vời này. Sau đó hòa vào không gian giao lưu Cồng Chiêng đặc sắc cùng ca hát, nhảy múa.

Hoặc bạn có thểm xem thêm chương trình tour cồng chiêng Đà Lạt của công ty RONG CHƠI ĐÀ LẠT bằng cách nhấp vào đường link này để đăng ký

Hoặc thưởng thức café. Kết thúc ngày thứ 3 của tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm.

Ngày 4: Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Hồ Tuyền Lâm – Sài Gòn

Tiếp tục lịch trình tour du lịch Đà Lạt 4 ngày 3 đêm, sau khi ăn sáng các bạn khởi hành về lại TpHCM, trên đường ghé tham quan Thác Đatanla, di chuyển bằng máng trượt – khám phá núi rừng cao nguyên.

11:30 Đến Bảo Lộc, quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu - thưởng thức trà và cafe miễn phí.

17:00 Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan.

MGM chào Quý khách và hẹn gặp trong những chuyến du lịch sau.

XEM THÊM CÁC LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT Ở PHẦN BÊN DƯỚI NÀY NỮA NHÉ CÁC BẠN 



Tour du lịch Nhà Vườn Đà Lạt - Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 
Tour chụp bình minh Đà Lạt - Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 
Tour Văn hóa Đà Lạt - Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 
Tour Ngoại thành Đà Lạt - Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 
Tour Cồng chiêng Đà Lạt - Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 
Tour nội thành Đà Lạt- Tour du lịch Đà Lạt 1 Ngày 

RONG CHƠI ĐÀ LẠT cảm ơn các bạn đã đọc bài viết lịch trình tour du lịch Đà Lạt - Kinh nghiệm đi chơi Đà Lạt 4 ngày 3 đêm giá rẻ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật ý nghĩa !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved