Uống cà phê trong toa tàu cổ ở Đà Lạt

Uống cà phê trong toa tàu cổ ở Đà Lạt

Uống cà phê trong toa tàu cổ ở Đà Lạt

Uống cà phê trong toa tàu cổ ở Đà Lạt

Cách trung tâm Thành Phố không xa, một quán cà phê với cái tên Dalat Train Cafe đã tạo sức thu hút một cách diệu kì đến người dân Đà Lạt và du khách phương xa. Một quán cà phê được bài trí trong toa tàu cổ.

Kỳ diệu từ cái nhìn bên ngoài cho đến sức hút ở bên trong cùng với phong cách bài trí rất ấm cúng và đặc biệt. Được biết quán cà phê mang phong cách cổ kính này được chị chủ quán xuống tận Bình Dương mua lại một toa tàu cũ có tuổi từ năm 1910 mang về Đà Lạt thêm nhiều tháng ròng trang trí, tu sửa để trở thành một quán cà phê xinh xắn, hấp dẫn không chỉ những bạn trẻ Đà Lạt mà còn cả du khách khi tới đây. Và quán chỉ mới khai trương hồi tháng 7/2013 nhưng bạn không thể tưởng tượng được tuổi đời của toa tàu này lại cao gấp nhiều lần hơn thế.

Nằm trong khu biệt thự đường sắt, cánh cổng đi vào Dalat Train Cafe mang đậm nét hữu tình bởi hai bên hàng rào và những ngôi biệt thự cổ.

Nơi đây là sự tụ họp của một số biệt thự cổ mang đậm chất tây nguyên bởi cái sự đan xen giữa núi rừng và nhà cửa, hơn thế chính quán cà phê toa tàu lại đem đến một nét mới trong ngành ẩm thực thưởng thức cà phê và ngắm nhìn ở nước ta

Bên trong quán là sự kết hợp hài hòa giữa những chiếc bàn ghế gỗ và hình thức trang trí đơn giản mà đẹp mắt, không gian mang lại cho du khách cảm giác lãng mạn và những câu chuyện gắn liền với lịch sử tàu Đông Dương. Bạn sẽ không bỏ được sự tò mò về những chiếc tem cổ xưa hay những chiếc đèn cổ…

Đặc biệt bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt qua cánh cửa sổ. Và cà phê ngoại cảnh là một sự lựa chọn thêm cho du khách thích tận hưởng cảm giác lành lạnh của khí trời Đà Lạt

Góc nhìn ra trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt từ Train Villa Cafe

Ngoài cà phê du khách có thể tự chọn cho mình một số đồ ăn nhẹ, sinh tố các loại, giá cả thì cũng tương đối để bạn hài lòng về phong cách của quán.

Đương nhiên là bạn đừng quên mang về cho mình những bức hình thật đặc biệt và ý nghĩa nhé. Lâu lâu lại mang ra khoe với bạn bè, đó là một niềm vui mà Tôi nghĩ bạn thích và Tôi cũng thích.

Dalat Train Cafe là một địa điểm thưởng thức cà phê đầy lý tưởng, bạn hãy lưu lại địa chỉ: Villa 3, khu biệt thự đường sắt, số 1 Quang Trung, Thành phố Đà Lạt để có một lần nào đó đến Đà Lạt sẽ không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved