Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt

Địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt


Bánh ướt lòng gà là một trong những món ngon ở Đà Lạt mà du khách không thể bỏ qua, vậy địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt chỗ nào là ngon nhất thì mời các bạn review dưới đây của nhóm. Thành viên của nhóm ăn khá nhiều lần rồi, hôm nay sẽ nhận xét thực tế cho các bạn biết thêm về món ngon Đà Lạt này nhé.

 

Không đâu xa cả, nằm ngay đầu đường Thông Thiên Học, phường 2, thành phố Đà Lạt. Địa chỉ bánh ướt lòng gà Long thu hút khá nhiều dân địa phương và thực khách du lịch.

Xuất thân là sinh viên trường Đại học Đà Lạt, chị chủ quán cho biết chị làm nghề bán bánh ướt cũng chỉ là cái duyên và một phần sở thích được nấu ăn, chứ ngành nghề chị học thì không liên quan cho lắm. Với bàn tay khéo léo và một món ăn khá ngon chúng mình cũng không khỏi bớt lời khen và đến ăn rồi về viết bài về quán của chị.

Bánh ướt lòng gà cũng không phải là món ăn xa lạ gì với tất cả mọi người, nhưng hương vị trong món ăn này lại được pha trộn rất đặc biệt, độ ngon của bánh là từ cách pha nước mắm và cách lựa chọn loại gà, lòng heo.

Các bạn đến đây có thể kêu cho mình một tô bánh ướt lòng hoặc bánh ướt gà, có cả cháo nữa nhé, mỗi tô chỉ 17 ngàn đồng thôi. Hôm nay chúng mình đến cũng là hơi muộn nên chờ cũng khá lâu vì quán đông quá. Các bạn nếu có bị như mình thì cũng gắng chờ một chút nhé, kẻo không có cơ hội thưởng thức mon ngon này đâu.

Giá cả bình dân, bánh ướt lại ngon bảo sao quán lại không đông nhỉ. Quán mở cửa từ 12h trưa đến tầm 8h tối là đóng cửa dọn về rồi. Ở bên dưới  dưới đây mình để lại một số đánh giá của khách về địa chỉ quán bánh ướt lòng gà ngon ở Đà Lạt này nhé:


“Bánh ướt lòng thịt gà , cũng ngon, 1 tô đầy nhưng ăn gần cuối tô thì ngán rồi, ăn thêm cây chả nữa, nhưng ko có ăn nhập với bánh ướt này. Nước mắm ngta chan sẵn cho mik. Rẻ, 2 tô thêm 1 cây chả tổng cộng 39k” “Bánh ướt thịt gà, bánh ướt lòng ăn khá ngon. Mắm ngon. Gọi thêm dĩa gỏi lòng gà hoặc gỏi thịt gà.. gỏi lòng mắc hơn gỏi thịt. Gỏi lòng 50k/dĩa. Bánh ướt thịt 17k/tô. Mở của từ 12h. Nhưng nên đi từ 1h vì 12h chưa có lòng.” “Giá rẻ bất ngờ luôn, 17.000đ/ tô quá trời bánh và thịt. Quán bán từ 12h trưa tới 8h tối. Gỏi một phần 30 hoặc 50k. Thịt gà dai, ngọt, ngon tuyệt. Nước mắm chang khá nhiều nhưng rất vừa ăn. Bánh ướt hơi lạnh tí (trời lạnh quá mà) nhưng cháo nóng thì cực ngon. Khi mới tới hỏi anh bán thì biết ra là lòng heo + thịt gà chứ ko phải bộ lòng của gà ^^” “Bánh ướt lòng gà hoặc gà xé đều xuất sắc. Nước mắm rất ngon nhưng có điều bánh phờ lạnh quá :)). Không gian không tốt lắm, rác quá nhiều nhưng nếu được an món ngon với mình không vấn đề gì cả, giá rất bình dân , mình sẽ cho nơi đây thành địa điềm quen thuộc cùa mình ờ Đà Lạt”

Video mình đã quay ở quán bánh ướt lòng gà có đính kèm địa chỉ và chỉ đường cụ thể, mời các bạn cùng xem nhé:

Theo: Tiến Đà Lạt 

 Xem thêm: Địa chỉ 59 quán ăn ngon và giá rẻ nhất ở Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved