Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của bộ ảnh hàng rào hoa giấy đang nở rộ ở Đà Lạt

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của bộ ảnh hàng rào hoa giấy đang nở rộ ở Đà Lạt

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của bộ ảnh hàng rào hoa giấy đang nở rộ ở Đà Lạt

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng của bộ ảnh hàng rào hoa giấy đang nở rộ ở Đà Lạt

Không ồn ào và rộn rã, dễ dàng lôi kéo mọi người đi chụp ảnh như mùa hoa cải, mùa hoa đào, hay mùa hoa Dã Quỳ…, hoa giấy dù có màu sắc rực rỡ nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, yên bình !

 Mấy ngày này cả thành phố Đà Lạt chìm đắm trong vẻ đẹp ngất ngây của những khóm hoa giấy đang nở rộ. Điều đặc biệt là chúng được trồng rất nhiều ở trước cửa nhà và hàng rào, tạo lên một vẻ đẹp rất mê lòng và quyến rũ. Hoa giấy nhẹ nhàng như chính cái tên của nó, nhưng vẻ đẹp thì thật sâu lắng, bình yên. Mùa hè có thể dễ dàng bắt gặp những giàn hoa giấy rực rỡ trên phố, những con ngõ nhỏ của Đà Lạt khiến không ít người cứ ngơ ngẩn ngắm mãi không thôi.

Diễm Linh, tên họ đầy đủ là: Lê Thụy Diễm Linh, năm nay 19 tuổi, cũng là một trong những người con của Đà Lạt. Chính vì vẻ đẹp dịu dàng của những cành hoa giấy đang nở rộ nên cô quyết đinh cùng bạn trai thực hiện album ngoại cảnh để lưu lại những khoảnh khắc tình yêu của cô và  bạn trai dành cho nhau.

 Thức dậy từ sớm để có được những tấm ảnh đẹp cũng không là điều khó khăn với Diễm Linh, ngoài tình yêu dành đến bạn trai thì cô còn có một tình yêu sâu sắc với những loài hoa màu tím, đặc biệt là hoa giấy, Linh chia sẻ.

 

 

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt, Linh quyết định gắn bó cuộc sống với thành phố ngàn hoa. Công việc của Linh cũng liên quan đến ngành nghệ thuật đó chính là makeup. Hiện tại Linh đang làm việc cho một studio ở đường Hai Bà Trưng, thành phố Đà Lạt



Diễm Linh chia sẻ thêm “Công việc liên quan mà chưa lần nào chính thức có một album dành cho riêng mình, bây giờ mới có thời gian tranh thủ để ghi lại cho bản thân mình những khoảnh khắc đẹp này”. 

Cây>Ảnh:>

Loại hoa giấy này rất quen thuộc bởi cách trồng và chăm sóc hoa giấy rất đơn giản, “chỉ vứt đó chẳng cần tưới tắm nó cũng tự vươn mình trổ bông”. Thân cây lúc nào cũng vương cao để có thể đưa cành hoa của mình vươn xa đón ánh nắng hồng, đón ngọn gió ấm và đung đưa theo chiều gió. Loài hoa có suốt bốn mùa và hầu như có mặt ở khắp nơi thế nhưng dường như hoa thắm màu hơn, đẹp hơn trong sắc nắng mùa hè. Hoa có nhiều màu như trắng, hồng, tím, tía, đỏ, cam nhưng màu tim tím chiếm ưu thế.

Chúng mình cùng ngắm thêm nhiều ảnh của đôi bạn trẻ nhé


 Thực hiện: Tiến Đà Lạt 


Xem thêm: TỐP 5 ĐỊA ĐIỂM NGẮM BÌNH MINH TUYỆT ĐẸP Ở ĐÀ LẠT

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved