BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT THU NHẬP KHỦNG Ở ĐÀ LẠT

BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT THU NHẬP KHỦNG Ở ĐÀ LẠT

BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT THU NHẬP KHỦNG Ở ĐÀ LẠT

BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT THU NHẬP KHỦNG Ở ĐÀ LẠT

 Ồ sao chỗ kia đông thế ? Bên đó bán gì vậy ? Sao ngày nào cũng đông nghẹt như chờ mua vé máy bay thế ? hay là họ bán gì ? … Hàng loạt câu hỏi được đặt ra với quán bánh mì nướng muối ớt, hương vị khá đặc biệt tại vòng xoay ngã 5 Đại Học (Đầu đường Phù Đổng Thiên Vương) vào những ngày gần đây. 

 

Sau 14h chiều hằng ngày quán bánh mì được bày ra và bắt đầu bán, tuy mới mở nhưng ngày nào lượng khách cũng đông, thậm chí phải đứng chờ rất lâu mới có thể mua cho mình được ổ bánh mì nướng muối ớt.

Theo chia sẻ của anh chủ quán người miền Tây thì chúng mình được biết: Bánh mì nướng muối ớt là món ăn của người Khmer ở vùng Bảy Núi, An Giang. Mới nổi lên gần đây, chỉ trong một thời gian ngắn.

Được biết thêm, anh sinh ra và lớn lên tại An Giang, những tháng trước đây tại tỉnh thành này đã có rất nhiều quầy hàng bày bán loại bánh mì nướng muối ớt. A thấy món ăn này vừa lạ miệng lại cay cay, thích hợp với không khí lạnh của Đà Lạt nên đã mang hương vị lên và bày bán.

Với cách chế biên đơn giản, và hương vị lạ, giá cho một chiếc bánh mì cũng chỉ 6 ngàn đồng nên rất được nhiều người bị mê hoặc bởi món ăn lạ lẫm này. Quán cũng gần khu vực sinh viên nên đa phần là các em sinh viên trường đại học Đà Lạt đến ăn.

 

Tuy nhiên để chế biến món ăn ngày các bạn cần nướng bánh mì đến đủ độ giàn, đủ độ mặn, cay. Ngoài ra phương pháp chế biến nướt sốt hỗn hợp là một phần quan trọng nhất để làm hài lòng du khách. Các bạn có thể ăn tận nơi hoặc mua mang về, Có nhiều nơi còn thay đổi khẩu vị khi ăn thì chấm với tương ớt đỏ hoặc cho thêm chà bông, phomai … Khi ăn với bánh mì nướng muối ớt.

 

 

Với một ổ bánh mì bình thường giá giao động từ 8 đến 12 ngàn đồng thì bây giờ bạn có thể mua được 2 chiếc cũng chỉ với giá tiền này. Quán được bày bán từ 14h chiều đến tầm 20h tối, chỉ mới mở ra là quán đã có lượng khách đứng chờ khá đông. Bình quân một ngày quán bán được trên 400 ổ bánh mì. Như vậy cũng có thể được tính với mức thu nhập khủng khi bán bánh mì hè phố.

Quán bán rất đông nên các bạn chịu khó chờ một chút, đừng bỏ phí cơ hội để thử một lần thưởng thức hương vị đặc biệt của món bánh mì nướng muối ớt ở Đà Lạt nhé.


Địa chỉ quán bánh mì nướng muối ớt ở Đà Lạt: Ngày vòng xoay ngã 5 trường đại học Đà Lạt (Đầu đường Phù Đổng Thiên Vương). Và để biết chính xác quán bánh mì ở địa chỉ nào thì mời bạn cùng xem video do nhóm Rong Chơi Đà Lạt phỏng vấn và thực hiện:

Theo: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm: Quán cơm 2,000 đồng ở Đà Lạt 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved