Giới trẻ thách thức nhau đi ăn mì cay cấp độ 7 ở Tteokbokki Đà Lạt

Giới trẻ thách thức nhau đi ăn mì cay cấp độ 7 ở Tteokbokki Đà Lạt

Giới trẻ thách thức nhau đi ăn mì cay cấp độ 7 ở Tteokbokki Đà Lạt

Giới trẻ thách thức nhau đi ăn mì cay cấp độ 7 ở Tteokbokki Đà Lạt


Trong cái lạnh của Đà Lạt mà ăn những món cay cay thì còn gì tuyệt hơn, vừa ăn vừa xuýt xoa thế mới đã. Dạo gần đây quán Tteokbokki Đà Lạt mở ra với dòng mì kim chi Hàn Quốc lôi cuốn nhiều bạn trẻ và thách thức ăn ở nhiều cấp độ cay khác nhau. Được biết chủ quán sẽ dành tặng một phần quà cho bạn nào đạt mốc cấp độ cay 7 đó. 

 Tteokbokki Đà Lạt với nhiều loại mì và nước uống khác nhau. Nhưng được pha độ cay từ 1 đến 7. Những ai không ăn được cay có thể thử ở mức 1. 2 .3 . Còn những cấp cao hơn dành cho những bạn cuồng cay 😀

 

Không gian của quán cũng khá rộng và thoáng mát, sạch sẽ nên đây cũng là một địa điểm ăn uống tại Đà Lạt bạn nên thử. Vị trí của quán mì cay nằm ngay khu trung tâm thành phố, nhưng muốn ăn món này bạn nên đến sớm vì quán khá đông và phải chờ một khoảng thời gian chế biến.

 

Khi đến ăn bạn phải chờ một khoảng thời gian để chế biến. Hỏi ra mới biết tại sao lại phải chờ lâu như vậy: “Mong ban thông cảm nhé mì kim chi bên mình là nấu riêng từng phần không có nấu sẵn và phải đợi mì nở thì mới đem ra cho khách được, và thường là khi khách nhận được thố mì thì vẫn còn sôi sùng sục. Bếp đã cải thiện thêm bếp nấu và cố gắng làm nhanh cho khách, nhưng phải đủ độ chín thì mì mới ngon được” 

À hóa ra là vậy, chờ một chút để được ăn đồ nóng hổi và đảm bảo an toàn là tươi ngon thì cũng đáng nhỉ.

Vì những món mì ở đây đều là món nóng nên chủ quán khuyến khích ăn tại chỗ thì sẽ ngon hơn. Những bạn không có thời gian đi thì có thể liên hệ với chủ quán qua số điện thoại: 0917 400 667 để giao đồ ăn tận nhà nhé.

Địa chỉ quán mì cay Tteokbokki Đà Lạt tại số 55 Đoàn Thị Điểm, phường 4, thành phố Đà Lạt.


Theo: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm: Tour đồi cô đơn – Tham quan nhà vườn Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved