ĐÀ LẠT XUẤT HIỆN VƯỜN HOA TAM GIÁC MẠCH ĐANG NỞ RỘ

ĐÀ LẠT XUẤT HIỆN VƯỜN HOA TAM GIÁC MẠCH ĐANG NỞ RỘ

ĐÀ LẠT XUẤT HIỆN VƯỜN HOA TAM GIÁC MẠCH ĐANG NỞ RỘ

ĐÀ LẠT XUẤT HIỆN VƯỜN HOA TAM GIÁC MẠCH ĐANG NỞ RỘ


Chuyện lạ mà có thật, một vườn hoa Tam giác Mạch đang nở rộ tại Đà Lạt thu hút khá nhiều dân du lịch đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích chụp hình và cảnh đẹp bởi màu trắng tinh khôi của nó. 

Với diện tích trên 1000m2 thì vườn hoa Tam Giác Mạch đã trở thành điểm nhấn cho Đà Lạt vào mùa hè oi bức này. Hoa được trồng thành nhiều hàng thẳng với nhau và nở rộ đều màu trắng.

Được biết Đà Lạt là vùng đất có luồng không khí lạnh nên thích hợp để trồng loài hoa này và Tam Giác Mạch là loài hoa bền bỉ, chịu rét và thiếu nước giỏi nên dễ dàng mọc ở cao nguyên Lâm Đồng. Nhìn sơ thì chúng ta cứ ngỡ đây là hoa cải trắng hoặc hoa dại nhưng thực sự nét trắng muốt tinh khôi này lại là vẻ đẹp kiêu xa của loài hoa Tam Giác Mạch mà nhiều bạn hằng mong đợi dù chỉ một lần được chụp ảnh.

Hoa đẹp nhất khi độ sắp tàn, chuyển màu từ trắng sang phớt hồng rồi đỏ thẫm. Hạt mạch có hình tam giác và hiện nay đã được thu hoạch dùng làm bánh và rượu. Những sản vật này đang được hi vọng sẽ giúp đẩy mạnh phát triển du lịch cho vùng cao nguyên Lâm Viên.

Hằng năm ở các tình, thành phố như Hà Giang, Mộc Châu hoa Tam Giác Mạch sẽ nở rộ vào tháng 11 và tháng 12. và sau tết âm lịch sẽ nở thêm đợt thứ 2.  Nằm trong đợt thứ 2 thì nhiệt độ của Đà Lạt cũng thích hợp để trồng và cho hoa nở rộ. Và tính từ thời gian hoa nở cho đên khi tàn là 1 tháng.

 

 

Và bây giờ bạn không cần phải đi đâu xa, Hà Giang hay Mộc Châu mà chỉ cần đến Đà Lạt là đã ngắm được hoa Tam giác Mạch đang nở rộ rồi.

 

 Bên dưới đây là đoạn phim quay cận cảnh vườn hoa Tam giác Mạch đang trổ bông trắng xóa tại Đà Lạt:

Để đặt tour tham quan cũng như chụp hình ngoại cảnh cùng với vườn hoa Tam Giác Mạch ở Đà Lạt bạn vui lòng gọi: 0989419193 (Tiến Đà Lạt).


Theo: Tiến Đà Lạt


 Xem thêm: “Sống ảo” cùng rừng hoa mai Anh Đào tại Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved