Hoa Bồ Công Anh nở rộ, điểm chụp hình lý tưởng ở Đà Lạt

Hoa Bồ Công Anh nở rộ, điểm chụp hình lý tưởng ở Đà Lạt

Hoa Bồ Công Anh nở rộ, điểm chụp hình lý tưởng ở Đà Lạt

Hoa Bồ Công Anh nở rộ, điểm chụp hình lý tưởng ở Đà Lạt


Chẳng phải đi đâu thật xa, ngay tại khuôn viên quán cafe Bồ Công Anh Đà Lạt bạn đã có cho mình được những bức ảnh thật đẹp bên những triền cỏ xanh ngập ngàn sắc vàng của hoa Bồ Công Anh rồi.

Đến hẹn lại lên, tháng 5, tháng 6 khoảng thời gian hè hàng năm hoa bắt đầu nở và rực vàng ở rất nhiều nơi của Đà Lạt như: Khuôn viên quán Cafe Bồ Công Anh, Tòa giám Mục Đà Lạt,…

Bồ Công Anh trong quá trình nở hoa thì có màu vàng rực, cho đến khi hoa tàn chuyển dần qua thời gian tàn thì những cánh lá vàng rụng dần và nhụy hoa chuyển qua màu trắng mong manh, khi gặp gió hoa sẽ bị thổi bay và di chuyển đến một vùng đất khác, cũng chính vì nguyên nhân này nên hoa Bồ Công Anh rất dễ phát triển và mọc ở khắp mọi nơi. Đặc biệt là những vùng đất có khí hậu lạnh và mát mẻ quanh năm.

Uư điểm là không gian yên ắng, xung quanh là những gốc thông già và nằm trên cao so với hồ Xuân Hương Đà Lạt nên đây cũng là một địa điểm được khá nhiều người chọn để ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh, thậm chí có thể ngồi cả ngày vì cảnh đẹp đến mê lòng và không khí trong lành hơn bất cứ nơi nào khác mà bạn sẽ không thể tìm ra được.
Vị trí quán cafe nằm không xa trung tâm thành phố, tầm 2km đi về hướng cuối hồ Xuân Hương, bên phía tay phải quảng trường siêu thị BigC Đà Lạt.

Đến đây ngoài không gian cảnh đẹp và cafe thưởng ngoạn ra thì bạn  còn thể, lưu trú vì quán cafe Bồ Công Anh thuộc khuôn viên của khách sạn Công Đoàn, với mức giá cho thuê phòng khá rẻ, và kiến trúc nhà ở mộc mạc giản dị bởi màu gỗ thông.

Địa chỉ quán cafe Bồ Công Anh có hoa đang nở rộ ở Đà Lạt: Số 1 Yersin thành phố Đà Lạt. Các bạn lưu ý, địa chỉ này cũng trùng tên với khách sạn Bồ Công Anh ở 45B Đinh Tiên Hoàng, Đà Lạt.

Giờ mở  cửa của quán cafe Bồ Công Anh Đà Lạt: 7h sáng đến 22h tối các ngày trong tuần.


Theo: Tiến Đà Lạt – Ảnh: Truyền Trần 


Xem thêm: Tour Đà Lạt chỉ 150,000/1 khách 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved