Giật mình rừng lá phong ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt

Giật mình rừng lá phong ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt

Giật mình rừng lá phong ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt

Giật mình rừng lá phong ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt


Không phải đi đâu xa như các nước Canada hay Nhật Bản, cũng không phải tham gia bất cứ một chương trình tour Đà Lạt nào để đến tận rừng phong phía cuối hồ Tuyền Lâm. Mà ngay bây giờ đây bạn chỉ cần ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng và ngắm nhìn một không gian rừng phong thực thụ tại Zen Garden Coffee Đà Lạt. 

 

 Với không gian cafe được thiết kế theo mô hình sân vườn rộng vài hecta thì giờ đây cafe ngắm cảnh lại là một thú vui tao nhã cho rất nhiều người.

Trong tổng số diện tích xây dựng thì cây phong được trồng và nhân giống rất nhiều. Tính đến hiện tại thì đã có gần 20 cây phong đã lớn chừng 5 năm tuổi, và nhiều cây phong nhỏ được trồng xung quanh khuôn viên quán cafe.

 



Lối đi ở quán cũng khá tiện lợi, được xây dựng bằng những bậc đá tam cấp, thuận tiện cho du khách di chuyển qua lại để chụp hình.

Cũng chính vì ưu điểm những cây phong còn thấp nên việc chụp ảnh cũng khá dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số hình ảnh các bạn trẻ chụp bên cây phong.





 Phong là giống cây bao gồm cả Việt Nam và nước ngoài như Canada, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… Thích nghi ở các vùng đất có nhiệt độ thấp, trong đó có cả Đà Lạt Việt Nam. Khoảng thời gian cuối năm từ tháng 10 đến tháng 2 là lúc lá phong bắt đầu chuyển sang màu vàng và đỏ, bắt đầu rụng. Nên đây thời gian để  bạn ngắm lá phong đẹp nhất. Còn thời điểm hiện tại vẫn còn những lá phong vàng “trái mùa” và dành cho những ai thích chụp với màu xanh của lá nhé.


Ngoài không gian của rừng lá phong thì các bạn có thể chọn cho mình những ly cafe nguyên chất đảm bảo vệ sinh và độ an toàn từ cafe Cao Nguyên. Ngoài ra, tại đây còn có các loại sinh tố và thức uống khác được pha chế bằng trái cây tươi cùng với nguyên liệu nhập không chứa hóa chất hay phẩm màu độc hại. Trà thảo mộc cũng từ hoa trái thiên nhiên tinh khiết nhất nhằm đảm bảo sức khỏe và sự thư giãn nhất cho du khách khi đến với Zen Garden Coffee.

Bên cạnh đó với thiết kế phong cách Nhật Bản thì đến ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

 



Để đến quán bạn có thể di chuyển theo 2 hướng cửa trước và cửa sau theo 2 địa chỉ quán cafe Zen Garden Coffee:
Cửa trước tại địa chỉ: đường Trần Nhật Duật, phường 5 Đà Lạt.
Cổng sau tại địa chỉ: số 27 Trần Bình Trọng, P. 5, TP. Đà Lạt.


Theo: Tiến Đà Lạt  (Mọi cá nhân, tập thể khi lấy bài vui lòng dẫn đường link về địa chỉ: http://rongchoidalat.com )


 Xem thêm: Tour nội thành Đà Lạt giá chỉ 150,000vnd.1 khách 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved