Vườn hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt sẽ sớm tan nát nếu cứ như thế này

Vườn hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt sẽ sớm tan nát nếu cứ như thế này

Vườn hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt sẽ sớm tan nát nếu cứ như thế này

Vườn hoa Tam Giác Mạch Đà Lạt sẽ sớm tan nát nếu cứ như thế này

Hình ảnh 3 người con gái cầm trên tay những bó hoa Tam Giác Mạch và miệng hô đáp: “AI KHÔNG CHO HÁI HÓA Ở ĐÂY?” khiến nhiều người bày tỏ lòng phẫn nộ, và nhận định vườn hoa sẽ mau chóng tan nát nếu hành vi này cứ tiếp tục tái diễn

 

 Được biết: Anh Tiến Đà Lạt một người chuyên tổ chức tour khám phá và là một trong những người hay rivew các địa điểm ở Đà Lạt, hôm nay (20/5/2016) trong lúc đưa khách đi tham quan vườn hoa Tam Giác Mạch thì vô tình nhìn thấy cảnh 3 cô gái đứng hái rất nhiều cành hoa để cùng nhau “tự sướng”, anh TĐL đã nhắc nhở: “Chị ơi đừng bẻ hoa ở đây” thì bị 3 cô gái nhìn và và quát mắng :”Ai không cho hái hoa ở đây,… ” Tiếp theo là những lời lẽ khó nghe được nói ra.

Sau khi 2 tấm ảnh được chụp lại và đăng tải lên trang mạng Facebook thì nhận được nhiều bình luận, kèm theo đó là tức giận và phản đối 3 cô gái. Dưới đây là ảnh chụp màn hình những bình luận đó:

 

 

Thực ra mà nói thì cảnh đẹp cần được nhiều người biết đến, chia sẻ. Nhưng nếu vẫn đề ý thức không được nâng cao thì các địa điểm, nhà vườn Đà Lạt sẽ mau chóng tan nát và đóng cửa. Nên thông qua bài viết này chúng tôi muốn nhắc nhở đến các bạn rất nhiều. Cảm ơn các bạn !


Nguồn: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm: Tour tham quan Đà Lạt giá rẻ chỉ 150,000vnd/1 khách 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved