Hơn 10 hecta đồi cỏ tranh không khác gì tuyết trắng ở Đà Lạt

Hơn 10 hecta đồi cỏ tranh không khác gì tuyết trắng ở Đà Lạt

Hơn 10 hecta đồi cỏ tranh không khác gì tuyết trắng ở Đà Lạt

Hơn 10 hecta đồi cỏ tranh không khác gì tuyết trắng ở Đà Lạt


Với diện tích hơn 10 hecta cỏ tranh thì giờ đây ngọn đồi cỏ trắng xóa ở xã Đa Sar huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng đã trở thành điểm du lịch và chụp hình lý tưởng dành cho nhiều du khách Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, những bạn đam mê và yêu phong cảnh thiên nhiên, núi rừng.


Được biết vào những ngày đầu mùa hè, tháng 5, tháng 6 thì loại cỏ này mọc rất nhanh và nở bông trắng rộ ở khắp nhiều nơi vùng Tây Nguyên.

Vì là loài cây cỏ hoang dại nên cỏ tranh mọc khá nhanh và nhiều nơi, thường thì chúng mọc ở gần nhau cho ra bông trắng tạo lên một hiệu ứng trắng xóa dưới chế độ chụp xóa phông của ống kính máy ảnh.

Khi cỏ tranh già sẽ trổ bông trắng, nhìn sơ thì giống với loài hoa Bồ Công Anh, và sẽ bị gió thổi bay và gieo hạt giống khắp mọi nơi, đặc biệt là những vùng đất trống.

Để đến đồi cỏ tranh này bạn phải đi hơn 40km đường dài, trong đó có cả đường rừng nên phương tiện thích hợp nhất chính là xe máy. Và cũng chính nguyên nhân Đà Lạt đang bước vào mùa mưa nên các bạn cần sắp xếp thời gian đi vào buổi sáng để dễ đi hơn và bầu trời chụp trong xanh hơn (Đà Lạt hay mưa vào buổi chiều).

Nếu bạn xuất phát từ trung tâm thì đi theo địa chỉ sau: Trung tâm thành phố > Trại Mát > Vòng xoay thì rẽ tay trái đi về hướng Nha Trang theo cung đường đèo 723 > Để ý bên tay phải có 1 cây xăng duy nhất > chạy thêm 7km đường nhựa thì bên tay phải có một đường bê tông lớn > Chạy thẳng gặp nghĩa trang nhỏ thì rẽ tay phải chạy thẳng tiếp nhé là đến đồi cỏ tranh mà các bạn hằng mơ ước.

Rất nhiều du khách từ khắp các nơi như: Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng,… Không quản ngại đường xa đã đến thăm và nhìn ngắm đồi cỏ tranh đẹp lộng lẫy này.


Và bên dưới đây là một chùm ảnh hot girl chụp tại ngọn đồi cỏ tranh tuyết phủ trắng xóa này nhé









Và đương nhiên, đối với vẻ đẹp tiềm ẩn của loài cây hoang dại này cũng không thể nào lọt qua tầm mắt của các nhiếp ảnh gia được.

Video quay toàn cảnh ngọn đồi cỏ tranh hơn 10 hecta trắng xóa như tuyết ở Đà Lạt

Đối với các bạn yêu phong cảnh thiên nhiên đặc biệt là ngọn đồi cỏ tranh trắng xóa không khác gì tuyết trắng ở Đà Lạt này mà muốn đến để chụp hình thì có thể liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn chỉ đường đi nhé. Số điện thoại 0636536606 – 0979419193 (Tiến Đà Lạt).


Theo: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ chỉ 150,000vnd/1 khách
 Địa chỉ những đồi cỏ tranh gần trung tâm Đà Lạt và dễ đi nhất
(Mọi cá nhân, tập thể khi lấy bài và vui lòng dẫn đường link về địa chỉ: http://rongchoidalat.com )

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved