Đến Cafe Thông Đà Lạt để ngắm toàn bộ thành phố Đà Lạt trên cao

Đến Cafe Thông Đà Lạt để ngắm toàn bộ thành phố Đà Lạt trên cao

Đến Cafe Thông Đà Lạt để ngắm toàn bộ thành phố Đà Lạt trên cao

Đến Cafe Thông Đà Lạt để ngắm toàn bộ thành phố Đà Lạt trên cao


Nếu bạn là một người yêu thích những không gian cafe yên tĩnh và kèm theo sở thích ngắm cây cảnh thì cafe Thông Đà Lạt là địa điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt này. Nằm ngay trung tâm thành phố, Thông Đà Lạt như một điểm hẹn cho các bạn trẻ thích sống chậm. Với khuôn viên quán như một khu vườn xinh, bên trong quán được trồng rất nhiều loại cây cảnh khá độc và lạ. Nhâm nhi một tách cafe nóng và thấy cuộc sống này trở nên tĩnh lặng hơn sau ô cửa sổ sớm mai !






Lấy cảm hứng từ những nhà kính trồng cây tại Đà Lạt, chủ nhân của Thông Đà Lạt muốn nơi này như một Vườn Ươm những điều xinh đẹp nhỏ. Có ly cacao truyền thống để bạn uống và cả những ly mầm xanh để bạn mang về chăm. Rồi sẽ có sách, phim ảnh đậm trong hương vị Đà Lạt. Nơi mà ngày ngày bạn có thể ghé đến đây để nuôi dưỡng giấc mơ của mình.




Đúng như tên gọi, Thông Đà Lạt như một nơi để bạn ươm mầm cuộc sống. Tại đây có rất nhiều loại cây cảnh độc đáo và lạ lẫm.



Khuôn viên “Bàn trời” do quán đặt tên, sở dĩ từ đây các bạn có thể nhìn ngắm Đà Lạt được nhiều hơn vì cafe Thông Đà Lạt nằm ở vị trí khá cao so với thành phố.  Có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn hướng về hồ Xuân Hương

Nằm ngay trung tâm thành phố, địa chỉ: Lầu 1, số 90 đường Bùi Thị Xuân, cafe Thông Đà Lạt cũng không khó tìm. Các bạn có thể đi đến theo bản đồ sau nhé

Từ Hồ Xuân Hương chạy lên cafe Thông Đà Lạt theo đường Bùi Thị Xuân, nằm bên tay phải, đối diện là quán nướng nghi ngút khói BBQ. Các bạn lưu ý phía trước quán là quầy bán đặc sản, bạn cứ đi thẳng vào bên trong và ra phía sau nhé, đằng trước không có gì để ngắm cả ^^.

Vừa bước vào quán sẽ khiến bạn như trút bỏ được hết ồn ào bên ngoài xã hội và công việc thường ngày khiến bạn mệt mỏi, và thay vào đó là là một không gian hoàn hảo đón chào một cuộc sống hoàn toàn mới và Đà Lạt.


Theo: Tiến Đà Lạt  (Mọi cá nhân, tập thể khi lấy bài và ảnh vui lòng dẫn đường link về địa chỉ: http://rongchoidalat.com )


 Xem thêm: Tour tham quan Đà Lạt giá rẻ chỉ 150,000vnd/1 khách 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn du lịch và tour tham quan Đà Lạt miễn phí 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved