5 việc nhất định phải làm khi đến Đà Lạt mùa hè 2016

5 việc nhất định phải làm khi đến Đà Lạt mùa hè 2016

5 việc nhất định phải làm khi đến Đà Lạt mùa hè 2016

5 việc nhất định phải làm khi đến Đà Lạt mùa hè 2016


>Hãy thức dậy thật sớm để tìm đến những ngọn đồi và nhìn ngắm bình minh đang lên dần trong lớp sương mù lãng đãng, Dạo bước trên những cánh đồng hoa rộng mênh mông mùa này, ăn những món đặc sản mà không ở đâu đụng hàng, dạo chợ âm phủ Đà Lạt về đêm để cảm nhận cái lạnh và tìm mua những chiếc áo ấm khá rẻ và đẹp, vào vườn hái dâu tận tay và ăn tận chỗ thế mới đã…  5 điều không thể thiếu trong một chuyến du lịch Đà Lạt để trở nên ý nghĩa hơn và đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên được. 


>1. Thức dậy thật sớm để ngắm nhìn bình minh Đà Lạt trong lớp sương mù lãng đãng 

Đà Lạt vốn dĩ đã đẹp như chúng ta thường thấy, nhưng chắc chắn rằng sẽ đẹp hơn khi chính mắt bạn được nhìn ngắm cảnh bình minh đang lên dần trong làn sương mù lãng đãng.  Thức dậy tầm 5h sáng, chạy xe ra ven thành phố, trời lạnh và quàng khăn, cái cảm giác này bạn sẽ không thể có ở những nơi ồn ào nào nhiệt đâu.


>2. Chụp ảnh bên những cánh đồng hoa nhuộm sắc màu 

Mệnh danh là thành phố hoa nổi tiếng. Bạn sẽ còn kinh ngạc hơn khi mùa này Đà Lạt có những cánh đồng hoa vô cùng rực rỡ. Đa phần ở Đà Lạt người dân sống rất hiền hòa với nghề chính là trồng hoa và rau xanh. Vậy nên tìm hiểu về đời sống của người nông dân và chụp ảnh bên những cánh đồng hoa không thể là điều thiếu sót rồi


>3. Vào vườn hái dâu tây và ăn thỏa thích thế mới đã 

Bạn đã được làm người nông dân thực thụ bao giờ chưa ? Nếu chưa thì hãy đến ngay Đà Lạt và tìm một vườn dâu tây như thế này để tìm hiểu và thỏa sức ăn dâu tại vườn bằng chính công sức của mình làm ra di nhé. Vườn dâu tây Đà Lạt với những hàng dâu tây xanh mướt, trái chín mọng đảng lơ lửng trên giàn sẽ khiến bạn khá là kích thích, ăn tại chỗ, chụp ảnh và hái mang về nữa nhé !


4. Ăn những món ăn không những độc mà còn lạ chỉ có ở Đà Lạt 

Ồ ! Món gì trông lạ thế … Bạn sẽ phải thốt lên như vậy khi được dẫn đi ăn những món ngon tại Đà Lạt. Rất nhiều món ăn ngon như: Bánh Căn, bánh Căn, lẩu bò Batoa, bánh trang trộn, sữa đậu nành, kem bơ… Khiến bạn không thoát khỏi sự thèm thuồng đâu. Đi chơi thì nhớ trừa bụng để còn thưởng thức hết những món ngon Đà Lạt này nhé.


5. Dạo chợ âm phủ Đà Lạt và mua đồ len giá như hạt dẻ

Đi chơi hết 1 ngày rồi bạn sẽ làm gì vào buổi tối ? Đừng vội đắp chăn mà hãy ra chợ âm phủ, một nơi có rất nhiều món đồ len giá rẻ. Đặc biệt hơn là khi về đêm nhiệt độ của Đà Lạt xuống rất thấp, đối với những ai đã từng quen với cái nóng trên 30 độ thì Đà Lạt  chắc chắn sẽ là nơi để bạn cảm nhận luồng khí hậu tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy thử dạo chợ và ăn những món ăn nóng hổi như: Khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng, và hãy nhớ uống thêm một ly sữa đậu nành ôm rồi hãy về phòng đi ngủ nhé ^^
Theo: Tiến Đà Lạt
Xem thêm: – Tour trải nghiệm nhà vườn được chụp hình miễn phí 
– Tour Đà Lạt giá rẻ chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved