[Review] K' Coffee đổi mới gây "Điên Đảo" giới trẻ

[Review] K' Coffee đổi mới gây "Điên Đảo" giới trẻ

[Review] K' Coffee đổi mới gây "Điên Đảo" giới trẻ

[Review] K' Coffee đổi mới gây "Điên Đảo" giới trẻ


>“K Coffee xuất hiện – quán cà phê ‘chất’ làm điên đảo giới trẻ”


>Ngồi nhâm nhi ly cà phê va ngắm mưa Đà Lạt trong không gian ấm cúng, lãng mạn, nghe tiếng nhạc trữ tình đến êm tai. 


>>>> Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày
– Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ

Đến với Đà Lạt, không chỉ được ngắm cảnh mộng mơ, cảm nhận thời tiết se lạnh hay được thưởng thức những món ăn ngon, mà bạn còn được tham quan, chụp ảnh và uống ly cà phê ở những quán có cảnh đẹp, lãng mạn và ấm cúng ở nơi này.

Và một trong những địa điểm kì này tôi muốn giới thiệu chính là K’ Coffee Audiohile. Một không gian thoáng đãng, đẹp mắt, những chiếc đèn neon ấm cúng được chiếu sáng, những bản nhạc du dương làm hài lòng những vị khách đến đây.

Được thiết kế với một khung cảnh lãng mạn, không gian quán sang trọng pha chút thiên nhiên làm cho khách đi cũng muốn quay lại. Sự đan xen giữa chất liệu gỗ, cây xanh trong không gian ấm cúng, khiến cho mọi thứ trong đây đều trở nên vừa căng tràn sức sống.

Lối bày trí đơn giản, quán phân chia các cụm khách khác nhau bằng các khu vực nội thất rõ ràng cho nhóm khách đi 2-3 người hay nhóm 4-6 người. Cặp đôi thì có chỗ ngồi gần cứa sổ rất lãng mạn. Từng tranh ảnh trên tường là hình ảnh những nghệ sĩ âm nhạc đương đại, kết hợp với những món đồ trang trí tưởng chừng như đơn giản nhưng đẹp mắt và hài hòa.










Quán thu hút được nhiều giới trẻ đến chụp hình, bạn có thể sefile những tấm hình đẹp nhất và chất nhất để khoe với bạn bè.

Ngoài ra quán cũng là nơi tìm đến của dân văn phòng hay những người lớn trung niên muốn tìm đến một nơi thoải mái, yên bình, nghe nhạc trữ tình và trò chuyện với bạn bè.

Đã đến đây, đâu dễ chối từ một tách café thơm phưng phức. Áp tay vào tách café nóng hổi, nếm thử hương vị đắng nhẹ trên đầu lưỡi, sau đó là ngọt dịu, uống một tách thoải mái vô cùng. Dĩ nhiên, với nhóm khách trẻ hơn, những dòng trà trái cây, trà đào sẽ là cái tên hấp dẫn. Mùi thơm ngon của lớp trái cây tươi, giòn ngọt rất dễ khiến bạn xiêu lòng đó. Cộng thêm một phần bánh ngọt như tiramisu, matcha mousse… được quán tự làm, lớp bánh xốp được phủ lên lớp kem mềm, ngọt ngào như ngày nghỉ vậy.

Và không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp, lãng mạn, ấm cúng, thức uống và đồ ăn thơm ngon, K’ Coffee Audiohile còn truyền cho thực khách sức sống tươi trẻ từ nụ cười thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ,
Trong không khí trời mát lạnh, sau những giờ giấc vui chơi và muốn tìm một chỗ dừng chân nghỉ ngơi như để lấy lại năng lượng cho mình, hay muốn có những giây phút trò chuyện vui vẻ với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, K’ Coffee Audiohile hứa hẹn xứng đáng nằm trong danh sách những quán cà phê “chất” của bạn.

Địa chỉ quán K’ Coffee Audiohile ở : 15 Lê Hồng Phong, phường 4, thành phố Đà Lạt


Theo: didalat 


 Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày
– Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved