[Review] - Vừa uống cafe vừa xem cá nặng hơn chục kg ở Đà Lạt

[Review] - Vừa uống cafe vừa xem cá nặng hơn chục kg ở Đà Lạt

[Review] - Vừa uống cafe vừa xem cá nặng hơn chục kg ở Đà Lạt

[Review] - Vừa uống cafe vừa xem cá nặng hơn chục kg ở Đà Lạt


Tình cờ được người bạn giới thiệu nên mình biết đến một quán cafe dạng sân vườn ở Đà Lạt, quán cafe này có vẻ độc lạ khiến rất nhiều người tò mò, khi thực tế thì thấy rất thích vì ở đây có rất nhiều loài cá khác nhau, to nhỏ cũng có, những con to có thể nặng hơn 10kg. Khi ngồi uống cafe được bà chủ quán cho mấy bịch thức ăn cho cá để chúng mình vừa cho ăn vừa chụp hình. Và bây giờ xin phép được giới thiệu với các bạn quán cafe cá khổng lồ ở Đà Lạt nhé. 


 Xem thêm
– Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày – Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ – Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dala


Nếu bạn là gia đình có con nhỏ hoặc bạn có sở thích chụp hình thì có lẽ  địa chỉ quán cafe Đà Lạt này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vào những ngày cuối tuần.

Giá đồ uống cũng ngon và bình dân từ 10 đến 20k/1 phần đồ uống. Khi ngồi uống cafe bạn sẽ được chủ quán phát cho vài bịch thức ăn của cá để bạn tha hồ chăm sóc và chụp ảnh với chúng.  Vì không gian quán là dạng sân vườn nên phong cảnh cũng khá đẹp và lạ mắt, đặc biệt ngay trên mặt nước được thiết kế bởi những lối đi riêng bạn sẽ thuận tiện chụp ảnh và cho cá ăn hơn.


Các bạn đang thắc mắc địa chỉ quán cafe cá khổng lồ nặng hơn chục kg này ở đâu của Đà Lạt rồi  phải không nào, ngay tại địa chỉ 20 Lữ Gia, phường 9, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng thì quán cafe sân vườn Sao Đêm sẽ khiến bạn thích thú và tò mò hơn đó.


Theo: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày
– Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ
– Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dalat 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved