HOA MAI ANH ĐÀO ĐÀ LẠT BAO GIỜ NỞ RỘ - Tháng 1/2017 sẽ tổ chức lễ hội Hoa Mai Anh Đào

HOA MAI ANH ĐÀO ĐÀ LẠT BAO GIỜ NỞ RỘ - Tháng 1/2017 sẽ tổ chức lễ hội Hoa Mai Anh Đào

HOA MAI ANH ĐÀO ĐÀ LẠT BAO GIỜ NỞ RỘ - Tháng 1/2017 sẽ tổ chức lễ hội Hoa Mai Anh Đào

HOA MAI ANH ĐÀO ĐÀ LẠT BAO GIỜ NỞ RỘ - Tháng 1/2017 sẽ tổ chức lễ hội Hoa Mai Anh Đào


Hoa Mai Anh Đào Đà Lạt bao giờ nở rộ, và khi nào thì có hoa Mai Anh Đào, đặc biệt năm nay lại có lễ hội về loài hoa này nên cũng làm khá nhiều người thắc mắc và mong chờ ngày hoa nở. 

Các bạn, năm nào cũng thế, cứ dịp xuân về các tháng đầu năm mới rất nhiều loài hoa khoe sắc, và thành phố của chúng mình cũng sẽ khoe sắc và nhuộm hồng màu hoa Mai.  Theo thông tin từ trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Lâm Đồng thì trong khoảng giữ tháng 1 đến hết tháng 1 sẽ tổ chức lễ hội hoa, đây chỉ là thời gian dự kiến. Phần còn lại sẽ phụ thuộc vào mức độ hoa nở nhiều hay ít để chuẩn bị chương trình cho phù hợp .


 Xem thêm
– Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày – Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách bao gồm toàn bộ dịch vụ – Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dalat




Năm ngoái (1/2016) nhiều bạn đã thất bại trong việc săn cảnh đẹp này vì mất mùa hoa do khí hậu. Nhưng các bạn yên tâm nhé, thường thì năm được năm mất, năm nay hoa sẽ nở đẹp, thông tin này và một số thông tin xác minh khác nhóm http://rongchoidalat.com nhận được từ bên phía trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Lâm Đồng.

Hình ảnh những bông hoa Mai Đang chớm nở được chụp gần đây là một chứng minh cho một mùa hoa đẹp, một lễ hội sắp tới của Đà Lạt.

Lễ hội hoa Mai Anh Đào lần đầu tiên sẽ được Ban Quản lý Khu Du lịch hồ Tuyền Lâm Đà Lạt phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Lâm Đồng tổ chức sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như:


Lễ hội Ánh sáng;

Lễ hội Đường phố tại Đường hầm điêu khắc; Lễ hội Ẩm thực hoa trong khuôn viên TerraCotta; Giải Golf Mai Anh Đào – Sacom; Thi nhiếp ảnh về hoa mai anh đào..

Mai Anh Đào được xem là loài hoa đặc trưng của Đà Lạt mỗi dịp đầu xuân với những con đường hoa được trồng đều và nở rộ như: Trần Hưng Đạo, quanh hồ Xuân Hương, Khu Du lịch hồ Tuyền Lâm… và rất nhiều nơi trong thành phố, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Riêng tại Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, mai anh đào được trồng dọc theo các tuyến đường ven hồ, số lượng cũng đã lên tới cả nghìn cây, cho ra hoa được vài năm qua.Được biết, các đơn vị tổ chức đang xúc tiến các nội dung để lễ hội trở thành một trong những chương trình hấp dẫn điểm đến cho du khách dịp đầu năm 2017.

Cả thành phố rực hồng, hấp dẫn kỳ lạ, luôn làm ngất ngây, rạo rực, níu giữ chân người. Sở dĩ có tên gọi “Mai Anh Đào” là vì thân giống cây Đào, hoa giống hoa Mai, dáng giống cây Anh Đào Nhật Bản, nên người Đà Lạt ghép “ba trong một” thành Mai Anh Đào. Đây là loài hoa bản địa của Đà Lạt.

“Ai lên xứ hoa đào, dừng chân bên hồ nghe chiều rơi Nghe hơi giá len vào, hồn người chiều xuân mây êm trôi…” Lời bài hát ấy cứ vang lên mỗi khi Mai Anh Đào khoe sắc.

Hy vọng, Lễ hội Hoa Anh Đào Đà Lạt lần đầu tiên tổ chức sẽ là dấu ấn khó phai, cho các bạn khi có dịp tới nơi đây. Như vậy là những thắc mắc bao giờ hoa Mai Anh Đào Đà Lạt nở rộ của các bạn đã được giải đáp rồi nhé !


Theo: Tiến Đà Lạt 


 Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày
– Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ
– Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dalat

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved