Đột Nhập Quán Cafe Mới Toanh View Cao Cực Đẹp Hót Sình Sịch - Cafe PANORAMA Đà Lạt

Đột Nhập Quán Cafe Mới Toanh View Cao Cực Đẹp Hót Sình Sịch - Cafe PANORAMA Đà Lạt

Đột Nhập Quán Cafe Mới Toanh View Cao Cực Đẹp Hót Sình Sịch - Cafe PANORAMA Đà Lạt

Đột Nhập Quán Cafe Mới Toanh View Cao Cực Đẹp Hót Sình Sịch - Cafe PANORAMA Đà Lạt

Đột Nhập Quán Cafe Mới Toanh View Cao Cực Đẹp Hót Sình Sịch  – Cafe PANORAMA Đà Lạt


Cafe Đà Lạt được biết đến như một cụm từ khá quen thuộc và thân thương đối với mỗi du khách, không chỉ vậy cả dân dân địa phương, đặc biệt cảm hứng với những nhà nhiếp ảnh thơ ca thì đây là lụa chọn mỗi ngày lam việc của mình. Để có được vị trí thưởng thức cafe “tuyệt vời” thì không phải khó. PANORAMA Đà Lạt với 2 hình thức vừa là cafe view cực cao vừa là homestay lưu trú cho khách du lịch đã đáp ứng được những nhu cầu này.


 Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày – Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách bao gồm toàn bộ dịch vụ – Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dalat 

Cafe>nằm>Nằm ngay bên tay trái vòng xoay 723 Trại Mát, lợi thế từ trên tầng cao nhất của tòa nhà, quán cafe này đã trở thành 1 điểm hẹn lý tưởng cho những ngày trời se lạnh cần một chút hơi ấm.


Đón>Những>Thưởng>Với thiết kế là tông gỗ cũ ấp cúng, một chút tông màu của nghệ thuật, cũng giúp các bạn trẻ dễ checkin hơn. Ảnh: Tiến Đà Lạt

Không gian ấm áp, thiết kế chủ đạo là bàn ghế gỗ sẽ giúp các bạn trẻ có nhiều tấm ảnh đong đầy kỉ niệm hơn mỗi chuyến đi.



Thức>Uống>Một>Bảng giá thân thiện đi kèm cafe rang xay sạch đặc biệt là view bao cao bao đẹp, thì tại sao lại không checkin gấp nhỉ.

Chia sẻ của chàng trai 8x một trong những người con của Đà Lạt: “Mình ngày xưa mỗi lần đi làm đi qua đi lại khu vực Trại Mát, lại hay đi làm về muộn nên được thấy khung cảnh ở đây rất đẹp và lý tưởng, mình rất thích, và thấy rất nhiều người đứng chụp ảnh ban đêm trên lề đường khá là nguy hiểm nên mình đã nuôi ý tưởng”. Một chia sẻ rất chân tình người Đà Lạt, và bây giờ đã có, nhóm Rong Chơi Đà Lạt xin phép review đến các bạn địa điểm quán cafe view đẹp Đà Lạt mới toanh này nhé.

Mọi liên hệ vui lòng gọi:  Cafe PANORAMA and Homestay Đà Lạt – ĐT: 0978435277 (Anh Thi) – ĐC: Ngay bên tay trái vòng xoay 723 Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng


>Theo: Tiến Đà Lạt 


>> Xem thêm – Tour nhà vườn Đà Lạt được chụp ảnh miễn phí cả ngày
– Tour Đà Lạt giá rẻ nhất chỉ 150k/1 khách đã bao gồm toàn bộ dịch vụ
– Tour chụp hình bình minh sáng, săn sương mây ở Đà Lạt – Photo tour Dalat

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0636536606. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved