Homestay Mà Còn Đẹp Hơn Cả Studio Thế Này - Lam House Homestay Đà Lạt

Homestay Mà Còn Đẹp Hơn Cả Studio Thế Này - Lam House Homestay Đà Lạt

Homestay Mà Còn Đẹp Hơn Cả Studio Thế Này - Lam House Homestay Đà Lạt

Homestay Mà Còn Đẹp Hơn Cả Studio Thế Này - Lam House Homestay Đà Lạt

Chắc các bạn sẽ ngỡ ngàng khi một lần được check in ở đây. Lam House Homestay Đà Lạt mang một vẻ đẹp toàn diện cả về nơi lưu trú và cũng là một địa điểm chụp ảnh khó có thể bỏ qua đấy.

 

Khi bạn cần một homestay Đà Lạt mà đúng ý để làm “thoả mãn” nhu cầu du lịch Đà Lạt của mình thì đừng quên lưu địa chỉ này lại nhé.

Với phong cách gia đình ấm cúng, bạn có thể tự vào bếp nấu ăn, hay ra vườn hái rau, hoặc tự cẩm chìa khoá cổng để biến nơi lưu trú thành nhà của mình.

Một vị khách vui tính cho chúng mình biết: “Hôm mình đến Lam House có một bạn nữ ra mở cửa cổng cứ ngỡ là chủ nhà, nhưng hồi sau mới biết đó cũng là khách như mình, vì ngay bản thân mình cũng được giao chìa khoá cổng. Gần như mọi công việc mình đều phải tự làm, sáng ngủ dậy tự gấp chăn mền, đói thì tự mở tủ lạnh lấy đồ và nấu ăn, thậm chí là đón khách hộ chị chủ nhà,… Đây là một cảm giác đi du lịch nhưng rất thân thiện và cảm giác gia đình kinh khủng luôn 😀 ” 

Khuôn viên sân chung cũng rất rộng và thoáng nhé các bạn. Tại chỗ này chúng mình có thể cùng nhau tụ họp, tám tám hay BBQ cho một buổi tối mưa gió lạnh lẽo ở Đà Lạt

 

Với mức giá giao động từ 200 đến 500 ngàn đồng tuỳ thuộc vào các dạng phòng các bạn có thể tuỳ chọn loại thích hợp cho mình nhé.

Còn bây giờ chúng mình hãy cùng nhìn ngắm một số căn phòng siêu dễ thương ở Lam House Homestay Đà Lạt 


 

 

                      GIỜ THÌ MÌNH CÙNG NHÌN NGẮM KHU VƯỜN RAU COI CÓ GÌ ĐỂ CHECK IN KHÔNG NHÉ 


Tổng kết lại thì Lam House Homestay Đà Lạt có những thứ sau:
– Phòng đẹp kiểu rồ man tịt 😀  – Check in ở mọi góc mà không biết chán  – Tự nấu ăn hoặc nấu ăn chung như một gia đình  –  Sân chơi tiệc nướng BBQ  – View nhìn về phí đồi Robin Cáp treo Đà Lạt  – Chị chủ thân thiện và nhiệt tình tên Lương 😀 

Tại địa chỉ: 220 đường Tô Hiến Thành, Phường 3 thành phố Đà Lạt (sau lưng bến xe Liên Tỉnh, cách trung tâm Đà Lạt 1km) – Liên lạc đặt phòng hay chụp ảnh gì đó qua số của chị chủ nhà nha các bạn: 0982620688 (Chị Lương)
Fan page Facebook:  Lam House Homestay Đà Lạt

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved