Những quán cafe cực ''chất'' không nên bỏ qua ở Đà Lạt

Những quán cafe cực ''chất'' không nên bỏ qua ở Đà Lạt

Những quán cafe cực ''chất'' không nên bỏ qua ở Đà Lạt

Những quán cafe cực ''chất'' không nên bỏ qua ở Đà Lạt

Những quán cà phê luôn là địa điểm tốt cho những buổi hẹn hò hay những cuộc gặp gỡ để trao đổi công việc, trò chuyện tán gẫu.

1. Cà phê Bùi Văn Ngọ

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa – ngay đầu đèo Prenn, tuyến đường lưu thông quan trọng nối Đà Lạt với các tỉnh thành lân cận, Bùi Văn Ngọ luôn rơi vào tầm chú ý của du khách từ khắp nơi khi vừa vào đến Đà Lạt.

Khai trương từ năm 2013, với diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng và view núi rừng hùng vỹ thơ mộng, cà phê Bùi Văn Ngọ tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

Quán có hai tầng kết hợp không gian ngoài trời, với kiểu thiết kế nội thất ấm cúng, pha lẫn sự sang trọng, tinh tế và tĩnh lặng, là nơi lí tưởng để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi và trò chuyện cùng người thân, bè bạn.

Thực đơn ở quán khá phong phú với cà phê phin truyền thống, cà phê Ý, các loại smoothies, soda Ý, nước ép trái cây, các món bánh Âu, kem … Ngoài ra quán còn có những món điểm tâm sáng để thực khách có nhiều lựa chọn hơn.

Nói thêm một chút về cà phê tại quán cà phê này. Mình là người nghiện cà phê nên thường chỉ uống cà phê khi đến check-in tại các quán. Trong số các quán mình từng đến, mình thích cà phê ở Bùi Văn Ngọ nhất. Dù là cà phê truyền thống hay kiểu Ý như Cappuccino, Latte, vị đều khá đậm đà, thơm, và lượng sữa vừa đủ, không thừa cũng không thiếu, vừa đảm bảo được hương vị cà phê, vừa hòa quyện vào vị béo ngọt của sữa.

Giá thức uống và các món bánh ngọt dao động từ 20.000 đến 70.000, khá phải chăng, hợp túi tiền.

2. K’ Café

Đã trở nên khá quen thuộc với hầu hết thực khách, K’ Café với không gian vintage, cổ điển và lãng mạn với thiết kế theo phong cách châu Âu, là điểm hẹn hò cuối tuần khá phổ biến của nhiều cặp đôi.

Phần lớn không gian quán là gỗ, từ tường, sàn nhà, cho đến bàn ghế, khiến cho thực khách cảm thấy vô cùng ấm cúng. Ở một góc nhỏ của quán còn có một chiếc đàn Piano để thực khách chơi khi có nhu cầu. Đặc biệt là buổi tối cuối tuần, bạn vừa được thưởng thức một món đồ uống đậm đà, vừa được nghe những bản nhạc hòa tấu cố điển hay hiện đại, khiến cho tâm hồn trở nên thư thái và bình yên.

Menu quán cũng tương đối đa dạng, cũng bao gồm cà phê Ý, cà phê đen truyền thống, các món nước kiểu Ý và bánh ngọt kiểu Âu, đi kèm điểm tâm sáng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình món yêu thích.

Ngoài quán còn có một căn phòng kính trồng cây hoa kiểng, khách hàng cùng có thể ngồi tại đây ngắm cảnh, uống cà phê và tán gẫu với bạn bè.


Cuối tuần hẹn hò nhau ở quán, ăn vài chiếc bánh quy, nhâm nhi tách cà phê, chia sẻ cho nhau những câu chuyện, quan hệ càng thêm gắn bó. Giá thức uống dao động từ 30.000 đến 50.000 tùy loại.

Địa chỉ: 15 Lê Hồng Phong, Đà Lạt.

3. Home café


Nếu bạn yêu thích và muốn quay về khoảng thời gian cổ xưa của những thập niên 60, 70 với những chiếc máy hát, ti vi hay vali cũ, Home café sẽ là lựa chọn của bạn. Là một căn nhà gỗ bé bé xinh xinh, được trang trí theo phong cách xưa, pha lẫn chút thân thuộc như nhà bạn.

Bản chất ngôi nhà gỗ của Home café đã là nhà cổ được xây dựng từ lâu đời, từ thời ông bà của chủ quán, nay chỉ sửa sang sơn mới và bài trí lại. Vì thế, khi bạn bước vào quán, một không gian gần gũi và bình yên sẽ khiến bạn thấy thoải mái, tự nhiên, cảm giác không như ở quán café mà là đang ở nhà.

Chủ quán là người yêu hoa và cây cối nên điểm nhấn của Home café cũng là hoa. Bên hông quán là vườn hoa lan và hoa hồng môn tươi tắn, rực rỡ đang khoe sắc. Chính khu vườn hoa lại càng tăng thêm thích thú cho khách hàng mỗi khi đến đây.

Không nhiều đồ uống như các quán khác, nhưng giá ở đây rẻ và hợp túi tiền các bạn học sinh và sinh viên (dao động từ khoảng 20.000 đến 40.000). Tuy chỉ là những món đồ uống quen thuộc, nhưng người pha chế luôn cẩn thận từng li từng tí nên khách hàng vẫn luôn hài lòng. Quán cũng không thiếu điểm tâm sáng như mì quảng, bánh mì xíu mại.

Quán còn thiết kế một góc nhỏ ở sân với một chiếc xích đu gỗ cho gia đình hoặc những bạn gái ngồi chơi và trò chuyện với nhau.

Giáng Sinh ở quán cũng lung linh và ấm áp như một căn nhà gỗ ở vùng ngoại ô châu Âu vậy.

Địa chỉ: 3Bis/4, Cô Giang, Đà Lạt.

4. Le Chalet

Đây là quán cà phê chuẩn phong cách châu Âu, thiết kế là sự hòa quyện giữa hơi hướng vintage, có chút mộc mạc, hoang dại nhưng cũng pha chút tinh tế, sang trọng. Nằm đối diện Crazy House – nơi đón khách ngoại quốc tham quan mỗi ngày, Le Chalet đã thu hút rất nhiều khách hàng cả ở địa phương và cả khách du lịch.

Cách bài trí lạ mắt, độc đáo trong từng chi tiết, từng góc tường, khung cửa sổ, cả từng chiếc bà chiếc ghế hay sàn nhà. Tất cả đều được trang trí theo nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau, dành cho những đối tượng khác nhau và nhu cầu khác nhau.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng và phần lớn là không gian mở ngoài trời với nhiều cây hoa cảnh, mang đến khách hàng một cảm giác thư giãn và không khí trong lành, yên tĩnh mà không ngột ngạt.

Bên cạnh không gian đặc biệt của quán là những món thức uống đẹp mắt và chất lượng không kém. Là cà phê, là nước ép, smoothies, v.v. không xa lạ nhưng tùy vào cách chế biến và trang trí mà sẽ mang đến thực khách cảm giác khác biệt và ấn tượng hơn.

Chuẩn phong cách châu Âu, lại hướng đến khách ngoại quốc, Le Chalet không chỉ là quán cà phê mà như một nhà hàng Âu nhỏ giữa lòng thành phố với món bánh crepe Tây, pizza, cheese, steak, v.v. Quán còn là một quán bar giải trí lành mạnh vào mỗi tối khi thêm vào menu list rượu vang, rượu ngoại hay các loại cocktail. Ngoài ra quán vẫn giữ lại hương vị Việt trong những món điểm tâm sáng như mì quảng Hội An, phở bò Hà Nội, …

Le Chalet từng được những nghệ sĩ nổi tiếng như MC Hoàng Oanh, hay ca sĩ Huỳnh Anh ghé thăm trong chuyến công tác của họ, và được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Quán cũng vẫn thường tổ chức những sự kiện, chương trình giảm giá hay combo cho những dịp đặc biệt như Giáng Sinh, Tết, … để tăng thêm niềm vui cho khách hàng.

 5. Demi’70s

Một quán cà phê nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng gần gũi và ấm áp có phải là lựa chọn của bạn? Nếu câu trả lời là có thì bạn nên đến Demi’70s một lần nhé.

Demi’70s chỉ mới xuất hiện nhưng lại thu hút được nhiều sự chú ý, đặc biệt là các phượt thủ. Quán không lớn nhưng nhờ cách bài trí, sắp xếp bàn ghế gọn gàng nên trông rất thoáng đãng và không tù túng.

Quán sử dụng tông màu tối, lấy trắng – đen – xanh làm chủ đạo, vừa tạo nên nét vintage cổ điển, vừa mang hơi hướng nhẹ nhàng nhưng vẫn bắt mắt. Những chiếc ghế sofa êm ái bên cạnh những chiếc bàn phủ ren trắng khiến cho người ta có cảm giác thân thuộc như đang ở nhà.

Chủ quán còn thiết kế vài không gian riêng tư hơn ở một vài góc trong quán, thích hợp cho cặp đôi cần không gian yên tĩnh trò chuyện, tâm sự.

Không gian ngoài trời quán, thiết kế theo phong cách Poho dân dã mà độc đáo, lạ mắt.

Một điểm nhấn khác ở quán khiến người khác yêu thích là ở việc tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí. Cô chủ quán tự tay mình dùng giấy màu khéo léo làm nên những bông hoa và lọ hoa rất xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc.

Đồ uống của quán cũng là những món quen thuộc như cà phê, nước ép, soda, … nhưng có một nét khác hơn là tủ kem tự chọn. Cô chủ quán bố trí nhiều loại kem trong tủ kính trước quầy pha chế để thực khách lựa chọn món yêu thích, hợp khẩu vị.

Nước uống và kem hay bánh ngọt ở đây ngon, đẹp mắt và khá rẻ, chỉ tầm từ 20.000 đến 35.000. Đây quả là một nơi chốn lí tưởng để tránh nắng hè, những cơn mưa rào bất chợt hay cái ồn ào, khói bụi của thành phố.

Buổi tối ở quán lung linh ánh đèn và còn có những buổi giao lưu âm nhạc, kết nối những vị thực khách ở quán, như một nơi vui chơi giải trí và kết bạn.

Nếu đã đặt chân đến Đà Lạt, sau những chuyến tham quan dài thấm mệt, hãy tìm đến những quán cà phê trên đây để dùng một tách cà phê, một ly sinh tố, cùng người thân, người yêu nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng không khí se lạnh, lãng mạn và đầy thơ mộng của thành phố sương mù này, bạn nhé!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved