Nhà Hàng Ăn Uống Đậm Chất Ấn Độ Ở Đà Lạt

Nhà Hàng Ăn Uống Đậm Chất Ấn Độ Ở Đà Lạt

Nhà Hàng Ăn Uống Đậm Chất Ấn Độ Ở Đà Lạt

Nhà Hàng Ăn Uống Đậm Chất Ấn Độ Ở Đà Lạt

Nhà hàng Ấn – Curry Masala mới xuất hiện tại Đà Lạt và đang nhận được nhiều review tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Ấn, check-in ngay nhé!

Curry Masala là nhà hàng Ấn không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ăn uống, luôn thích thử các món mới và tìm hiểu ẩm thực quốc tế.

Với không gian khá rộng, trang trí tao nhã và đẹp mắt, sử dụng các tông màu sáng làm tông màu chủ đạo nhằm tạo sự thoáng đãng, dễ chịu cho thực khách khi ngồi trong nhà hàng. Tọa lạc tại đường Tô Vĩnh Diện, phường 6, thành phố Đà Lạt, nhà hàng Ấn Độ này đang thu hút rất đông đảo lượng khách.

Tất cả các họa tiết trang trí và bàn ghế đều mang đậm chất văn hóa Ấn Độ. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài ra, nhà hàng còn có các dãy kính trong suốt và nhiều ánh sáng tạo thêm cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.

Món ăn được biết đến với sự đậm chất Ấn nhưng vừa miệng, dễ ăn, hợp khẩu vị cùng cách trang trí hấp dẫn và thu hút – món cà ri Ấn đang nhận được khá nhiều review tích cực.


Đặc biệt, nếu thưởng thức những món ăn nóng hổi này trong không khí se lạnh của Đà Lạt thì càng tuyệt vời hơn. Giá của các món trong thực đơn dao động từ 30.000 – 190.000.

Cùng đến với Curry Masala để thưởng thức nhiều món mới lạ và hấp dẫn nhé!

 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved