Cảnh Đẹp Đà Lạt

Cảnh Đẹp Đà Lạt

Cảnh Đẹp Đà Lạt

Cảnh Đẹp Đà Lạt

Đà Lạt hay còn được gọi là thành phố ngàn hoa, thành phố mộng mơ, xứ hoa đào, xứ sở sương mù hay xứ sở tình yêu… Quả đúng như những tên gọi thân thương được đặt bởi những người lữ khách, bất cứ ai đặt chân đến mảnh đất đầy thơ mộng, kiêu sa và lộng lẫy này đều phải ngỡ ngàng trước bao cảnh đẹp, trước những rặng thông xanh bạt ngàn trải dài vô tận, trước khung cảnh sông nước hữu tình, trước hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc thắm, còn có những nơi tưởng chừng như đẹp hơn cả chốn “bồng lai tiên cảnh”. Đọc đến đây, chắc hẳn các bạn đang rất tò mò và nóng lòng muốn biết những địa điểm tham quan đẹp tuyệt vời ấy nằm ở đâu, những cảnh đẹp Đà Lạt ấy có tên gọi là gì, những địa điểm du lịch nào mà hấp dẫn đến vậy phải không nào? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng chúng mình khám phá danh sách những cảnh đẹp Đà Lạt những địa điểm tham quan du lịch Đà Lạt đẹp đến nao lòng ấy nhé!

1. Thiền Viện Trúc Lâm 

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Nơi đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan đẹp thu hút rất nhiều du khách gần xa cả trong và ngoài nước.

Để lên thiền viện Trúc Lâm, du khách có thể di chuyển bằng cáp treo. Nhờ đó, du khách sẽ được tận mắt nhìn ngắm trọn vẹn khung cảnh xanh mát từ những rừng thông rộng lớn, vườn hoa muôn sắc từ trên cao. Khi đến thiền viện Trúc Lâm, cảnh quan thanh tịnh của ngôi chùa kết hợp với hương thơm của nhiều loài hoa trong vườn hòa quyện vào hương khói nhang nghi ngút sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên an nhiên và thoải mái.

2. Đồi chè Cầu Đất

Một khung cảnh lãng mạn trữ tình cùng những ngọn đồi bao la rộng lớn, xanh mơn mởn trải dài tới tận chân trời sẽ hiện ra trước mắt bạn khi đến với đồi chè Cầu Đất. Cách khá xa trung tâm Đà Lạt khoảng 25km, nơi đây đã trở thành điểm tham quan nổi tiếngđiểm check in đẹp hấp dẫn tất cả du khách khi đến du lịch Đà Lạt, đặc biệt là đối với những nhóm phượt và các bạn trẻ. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, những cơn gió nhè nhẹ thoảng qua mái tóc cùng những tia nắng ban mai lấp lánh xuyên qua những kẽ lá và những giọt sương sớm, sương đêm còn đọng lại.

Ngoài ra, tại đồi chè Cầu Đất còn được xây dựng thêm những cảnh quan du lịch như cafe container, những quán nước ven đồi càng tôn lên vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây.

3.  Hồ Tuyền Lâm

Nhắc đến cảnh đẹp Đà Lạt thì không thể không nhắc đến hồ Tuyền Lâm. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km về phía nam, ngay bên dưới Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây nổi tiếng bởi có khí hậu trong lành, không gian yên tĩnh, non xanh nước biếc và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, điểm dừng chân lý tưởng dành cho tất cả mọi người.


4. Trại Mát

Nếu như bạn là một người thích chinh phục, khám phá, muốn có được những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là thích săn mây chụp hình, ngắm bình minh trong sương sớm thì nơi đây quả là địa điểm tham quan đẹp tuyệt vời và là địa điểm chụp bình minh lý tưởng dành cho bạn. Trại Mát là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km, không quá xa so với trung tâm thành phố.


5. Đỉnh Langbiang

Nằm cách thành phố Đà Lạt 12 km thuộc địa phận huyện Lạc Dương, Lang Biang được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt – nơi có một câu chuyện tình yêu đẹp giữa chàng K’lang và nàng H’biang, và là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt. Đến đây, du khách sẽ được khám phá thiên nhiên, tìm hiểu nét văn hoá của người dân nơi đây, tham gia các hoạt động đặc sắc cùng người dân tộc bản địa như: giao lưu cồng chiêng, đốt lửa trại, ăn thịt rừng nướng, uống rượu cần, nghe kể về những câu chuyện và văn hóa của người dân tộc thông qua chương trình Tour Cồng Chiêng Tây Nguyên Đà Lạt. Bên cạnh đó, Lang Biang còn là điểm thu hút du khách có sở thích phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, chinh phục đỉnh cao. Tại đây, du khách còn có thể ngắm bình minh tuyệt đẹp trong sương sớm, và nơi đây là nơi có độ cao thích hợp nhất để chụp cảnh bình minh. 

 6. Thác Prenn

Đến với Thác Prenn nằm ngay đường quốc lộ dưới chân đèo Prenn, du khách sẽ được khám phá và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng bao la, đẹp thơ mộng, tham quan vườn lan, vườn thú và còn được tham gia vào rất nhiều các trò chơi giải trí như: cưỡi voi,cưỡi đà điểu, đi cáp treo, chèo thuyền, xe jeep,…

Nơi đây từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa.

7. Làng Cù Lần

Với khung cảnh non xanh nước biếc, thơ mộng, hữu tình trông giống như một làng quê thu nhỏ là lý do Làng Cù Lần được xếp vào trong top những cảnh đẹp Đà Lạt và là một trong những địa điểm tham quan đẹp nhất Đà Lạt, luôn thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

8. Ma Rừng Lữ Quán 

Như đã giới thiệu ở đầu bài viết, nơi mà có khung cảnh đẹp tựa và có khi còn hơn chốn “bồng lai tiên cảnh” không nơi nào khác đó chính là Ma Rừng Lữ Quán – một trong những kiệt tác do thiên nhiên ban tặng tại Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng chừng 25km, đi qua những đoạn đường đất khó đi bạn sẽ đến được chốn tiên cảnh này. Dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần bước đến đây thì tất cả đều như tan biến, bởi khung cảnh huyền bí ẩn hiện trong làn sương mờ ảo hiện ra trước mắt bạn sẽ xua tan mọi mệt mỏi cùng những lo âu. Không chỉ thế, nơi đây còn là một trong số những cảnh đẹp Đà Lạt đặc sắc có một không hai hấp dẫn lượng lớn du khách gần xa tới tham quan, nghỉ dưỡng.

9. Nhà thiếu nhi Đà Lạt

Tọa lạc tại số 13 Đinh Tiên Hoàng, nơi đây là một trong những địa điểm tham quan đẹp Đà Lạt được miễn phí vé ra vào cổng. Không gian nơi đây vừa cổ điển lại hơi bụi bặm mang một phong cách không đụng hàng với nơi nào ở Việt Nam. Khu sân khấu này ở ngoài trời và khá rộng để các bạn có thể thoải mái check in những bức hình thật đẹp.

Để biết thông tin chi tiết về những cảnh đẹp Đà Lạt hãy gọi về 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn và đặt Tour miễn phí.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved