Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu Đẹp Ngất Ngây Ở Đà Lạt

Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu Đẹp Ngất Ngây Ở Đà Lạt

Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu Đẹp Ngất Ngây Ở Đà Lạt

Cánh Đồng Hoa Cẩm Tú Cầu Đẹp Ngất Ngây Ở Đà Lạt

Đà Lạt lúc nào cũng khiến người ta phát sốt bởi những cánh đồng hoa khổng lồ tuyệt đẹp như trong tranh vẽ, và một trong số những cánh đồng hoa đẹp Đà Lạt ấy là vườn hoa Cẩm Tú Cầu một địa điểm tham quan mới xuất hiện gần đây làm đốn tim các bạn trẻ.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 15 km, cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu cực đẹp rộng hơn 2 ha là một địa điểm tham quan còn khá mới tại Đà Lạt.

Để đến được địa điểm đẹp ngất ngây này, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố, đi dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát, đi qua ga Trại Mát tầm 500 m, bạn sẽ thấy bảng hướng dẫn đi vào cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu nằm phía bên trái.

Cẩm Tú Cầu là cây hoa thân thảo bụi, sống được lâu năm, lúc đầu hoa màu trắng, khi hoa lớn có nhiều màu sắc khác nhau phụ thuộc vào độ PH của đất. Ngoài vẻ đẹp yêu kiều, loài hoa có cánh mỏng manh này chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn mang ý nghĩa về lòng biết ơn và sự chân thành.

Hoa Cẩm Tú Cầu còn có tên gọi khác là Dương Tú Cầu hay Dương Tử, đây là một loài hoa có nguồn gốc từ các quốc gia Đông Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, hiện nay hoa được trồng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.


Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch cực hot, nhất là đối với các bạn trẻ. Nhưng lưu ý khi đến đây bạn không được tự ý hái hoa. Nếu muốn mua hoa thì hãy liên hệ với chủ vườn để chọn cho mình những đóa hoa đẹp mang về nhé! Còn bây giờ hãy cùng với bạn bè, gia đình và đặc biệt là một nửa ấy của mình lên kế hoạch đi đến cánh đồng hoa đẹp ngất ngây tại Đà Lạt này ngay thôi nào!

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved