Đón Bình Minh Săn Mây Sương Mù Ở Đà Lạt

Đón Bình Minh Săn Mây Sương Mù Ở Đà Lạt

Đón Bình Minh Săn Mây Sương Mù Ở Đà Lạt

Đón Bình Minh Săn Mây Sương Mù Ở Đà Lạt

Giữa bình minh và hoàng hôn thì bạn chọn cái nào? Nếu như bạn thích sự yên tĩnh, thích không khí trong lành hòa trong những làn sương phủ mờ, thích thơ thẩn và hướng vào nội tâm thì bình minh chính là câu trả lời. Nhưng để tìm được một địa điểm đón bình minh hoàn hảo không hề dễ dàng. Vì vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá một địa điểm đón bình minh săn mây sương mù ở Đà Lạt.

Địa điểm lý tưởng để đón bình minh săn mây sương mù ở Đà Lạt mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này là cây cô đơn Suối Vàng nằm ở Đa Nghịt, xã Lát, Lạc Dương, nơi đây cũng là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt thu hút đông đảo những du khách yêu thích khám phá.

Để đến được điểm săn mây này, từ Đà Lạt bạn chạy thẳng đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, rồi rẽ về hướng Suối Vàng, chạy theo hướng làng Cù Lần, sau đó, bạn di chuyển từ đường lớn theo đường mòn vào “cây cô đơn”, rồi tiếp tục vượt qua quãng đường tương đối dốc và dài, lúc này bạn sẽ nhìn thấy “cây cô đơn” lạc lõng giữa không gian huyền ảo.

Nếu muốn săn lùng được những bức hình thật hoàn hảo và hiếm có thì bạn phải thức dậy thật sớm, bởi đường đi đến điểm đón bình minh săn mây sương mù này rất xa, lại tương đối khó đi, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, bỏ cuộc giữa đường nhé.

 

Để biết thêm thông tin về những địa điểm đón bình minh săn mây sương mù ở Đà Lạt các bạn có thể tham khảo bài viết: Tốp 5 Địa Điểm Ngắm Bình Minh Tuyệt Đẹp Ở Đà Lạt và gọi về  0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn và đặt Tour miễn phí.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved