Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt Bị Thu Vé Tham Quan Dân Mạng Sẽ Bàng Hoàng

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt Bị Thu Vé Tham Quan Dân Mạng Sẽ Bàng Hoàng

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt Bị Thu Vé Tham Quan Dân Mạng Sẽ Bàng Hoàng

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt Bị Thu Vé Tham Quan Dân Mạng Sẽ Bàng Hoàng

Theo thông tin mới đây của  Sở VH-TT&DL Lâm Đồng Nguyễn Thị Nguyên, cho biết, UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý chủ trương cho đơn vị đứng ra tổ chức “Mùa hội cỏ hồng Đà Lạt 2017”. Cũng theo thông tin trên có nghĩa là mùa cỏ hồng Đà Lạt năm 2017 này sẽ có số lượng lớn khách du lịch tham quan. 

Như đã nói ở trên, có nghĩa năm nay 2017, Đà Lạt ước tính sẽ đón số lượng lớn du khách, vì dịp lễ hội sẽ diễn ra, lễ hội cỏ hồng Đà Lạt là 1 sự kiện mới mẻ trong làn du lịch Đà Lạt, ấy nhưng cỏ hồng sẽ không còn là xa lạ đối với tất cả những ai đam mê phong cảnh đẹp Đà Lạt đặc biệt là loài cỏ hồng với vẻ đẹp ngây ngất này.

Đồi Cỏ Hồng Đà Lạt Có Khi Nào ?

Cỏ hồng đổ màu đẹp nhất vào mỗi sớm mai, khi mặt trời lên là lúc bình minh xuất hiện, đánh rõ một mảng màu hồng, nếu trời đẹp và có nhiều sương thì cỏ hồng sẽ chuyển sang thành cỏ tuyết ( cỏ ăn sương) .

Như vậy chắc hẳn chúng ta cũng đã hiểu, một ngọn đồi cỏ hồng của thiên nhiên ban tặng bỗng chốc sẽ biến thành khu du lịch. Với dự tính Sở VH-TT&DL chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công chương trình, sẽ không thu tiền vé, nhưng cũng đủ để cho tất cả chúng ta đang dần xót xa. Vậy nếu 1 ngày không xa ngọn đồi cỏ hồng Đà Lạt kia biến thành khu du lịch thực sự và bắt đầu thu vé tham quan thì điều gì sẽ xảy ra ?

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved