Điểm Danh 3 Ngôi Làng Đẹp Tựa Xứ Tiên Ở Đà Lạt

Điểm Danh 3 Ngôi Làng Đẹp Tựa Xứ Tiên Ở Đà Lạt

Điểm Danh 3 Ngôi Làng Đẹp Tựa Xứ Tiên Ở Đà Lạt

Điểm Danh 3 Ngôi Làng Đẹp Tựa Xứ Tiên Ở Đà Lạt

Bạn là người thích sự yên bình, tĩnh lặng? Bạn muốn lánh xa khỏi khói bụi thành phố, muốn được tận hưởng không khí trong lành và gần gũi giống như được trở về thôn quê? Nào, cùng điểm danh 3 ngôi làng đẹp tựa xứ tiên ở Đà Lạt – những địa điểm đẹp Đà Lạt này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bạn.

1. Làng Cù Lần

Tọa lạc trong một thung lũng nhỏ cách thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, Làng Cù Lần nằm trong danh sách những cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng, ngôi làng này luôn thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

 

Giá vé tham quan khu du lịch Đà Lạt này hiện là 30.000đ/1 người và vé tổ chức hoạt động team building là 90.000đ/ 1 người, khách tham gia team building sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị cùng người thân, bạn bè.

2. Làng Bình An

Đúng như tên gọi làng Bình An, ngôi làng châu Âu mọc giữa lòng Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn đầy những an nhiên, yên bình và khiến cho bạn cảm thấy mọi mệt mỏi, lo toan dường như đều tan biến khi vừa đặt chân đến.


Ngôi làng đẹp Đà Lạt này vừa là một địa điểm tham quan thu hút lại vừa là nơi nghỉ dưỡng thích hợp dành cho du khách với những ngôi biệt thự riêng biệt, nằm xung quanh vùng đất rộng lớn cách biệt với cuộc sống bộn bề.

Sau đây là một số hình ảnh tuyệt vời của Làng Bình An – một trong những phong cảnh đẹp Đà Lạt:




Làng Bình An đẹp nhất vào ban đêm, bình minh hoặc hoàng hôn vì vạn vật xung quanh lúc này đều trở nên mờ mờ, ảo ảo, bạn có thể ngắm bình minh trong sương sớm in xuống mặt hồ.

3.  Làng “Thần kỳ” Đà Lạt

Trong số 3 ngôi làng đẹp tựa xứ tiên tại Đà Lạt thì có lẽ làng thần kỳ là đặc biệt nhất, bởi đây là ngôi làng sản xuất rau sạch theo công nghệ tiên tiến, chủ yếu trồng các loại rau xà lách sạch được áp dụng theo công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

Đến đây, du khách không những được tham quan vườn rau sạch mà còn được tìm hiểu cách trồng, cách bảo quản rau và đặc biệt là được thưởng thức rau tại vườn.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved