Đồi Đa Phú Đà Lạt - Địa Điểm Chụp Sương Mù Dành Cho Nhiếp Ảnh

Đồi Đa Phú Đà Lạt - Địa Điểm Chụp Sương Mù Dành Cho Nhiếp Ảnh

Đồi Đa Phú Đà Lạt - Địa Điểm Chụp Sương Mù Dành Cho Nhiếp Ảnh

Đồi Đa Phú Đà Lạt - Địa Điểm Chụp Sương Mù Dành Cho Nhiếp Ảnh

Đồi Đa Phú là một địa điểm chụp sương mù tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Đây sẽ là điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá, trải nghiệm, đặc biệt là đối với các nhà nhiếp ảnh.

Đồi Đa Phú cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10-12 km, đứng từ đỉnh ngọn đồi bạn có thể ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Đến với cảnh đẹp Đà Lạt này cũng lợi lắm, sáng sớm tinh mơ bạn có thể đón bình minh, ngắm sương mù, chụp những bức ảnh sương mây hoàn hảo, tối đến bạn có thể dựng lều ở lại, rồi ngắm Đà Lạt về đêm đẹp lung linh trong ánh đèn tỏa ra từ những khu nhà lồng của các nông trại.

B

Để đi đến được địa điểm ngắm bình minh đẹp Đà Lạt này bạn cần phải vượt qua những đoạn đường rất dốc và trơn đặc biệt sau những cơn mưa.



Để không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đường đi hay phương tiện di chuyển đến địa điểm chụp sương mù Đà Lạt này, đảm bảo về thời gian để tránh bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên đỉnh đồi Đa Phú, lại được rinh về cả một album hình đẹp ngất ngây và đặc biệt là không giới hạn số lượng, các bạn có thể tham gia Tour bình minh Đà Lạt của chúng mình khởi hành lúc 4h sáng đến 7h30 sáng hằng ngày nhé.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved