Top 3 Chỗ Ngắm Sương Mù Độc Đáo Ở Đà Lạt

Top 3 Chỗ Ngắm Sương Mù Độc Đáo Ở Đà Lạt

Top 3 Chỗ Ngắm Sương Mù Độc Đáo Ở Đà Lạt

Top 3 Chỗ Ngắm Sương Mù Độc Đáo Ở Đà Lạt

Nếu đã du lịch Đà Lạt nhiều hoặc một vài lần, đều đã tham quan nhiều nơi, trải nghiệm nhiều thứ, vậy tại sao không thử tìm cho mình những khoảng lặng giúp cho tâm trí trở nên thư thái, dễ chịu, và khỏe khoắn hơn? Nếu yêu thích sự bình yên và giản dị ấy thì bạn hãy thử một lần ghé đến top 3 chỗ ngắm sương mù độc đáo ở Đà Lạt – cũng là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng từ lâu.

1. Hồ Dakia – Suối Vàng

Tuy cách khá xa trung tâm thành phố nhưng khi đã đến được địa điểm ngắm sương mù này rồi thì chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh tuyệt vời nơi đây, nhất là vào buổi sáng sớm.

Không chỉ là địa điểm tham quan đẹp thu hút đông đảo du khách khi du lịch Đà Lạt, mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh bình minh, săn mây, ngắm sương mù Đà Lạt lý tưởng.


2.  Hồ Xuân Hương

Một chỗ ngắm sương mù độc đáo ở Đà Lạt tiếp theo, chẳng đâu xa đó chính là Hồ Xuân Hương – nơi vô cùng gần gũi đối với tất cả mọi người.



3. Đỉnh Hòn Bồ

Leo lên đến đỉnh Hòn Bồ bạn sẽ cảm thấy như ôm trọn mây trời Đà Lạt vào lòng, tâm hồn trở nên thư thái và chẳng còn chút vướng bận, thỏa sức ngắm sương mây dày đặc, ngắm bình minh trong làn sương mù lãng đãng. Những tín đồ “săn mây” đích thực sẽ không thể nào bỏ qua nơi độc đáo này.


Không nhất thiết phải tham quan hết tất cả mọi nơi khi du lịch Đà Lạt, mà quan trọng nhất là bạn luôn cảm thấy được thoải mái, bình yên, và chắc chắn, sẽ là dấu ấn khó quên khi được đi đến những địa điểm ngắm sương mù Đà Lạt độc đáo, thơ thẩn thả hồn vào trong những tia nắng ban mai ấm áp.

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved