Những Địa Điểm Check-In "Đẹp Chất Ngất" Chỉ Có Ở Đà Lạt

Những Địa Điểm Check-In "Đẹp Chất Ngất" Chỉ Có Ở Đà Lạt

Những Địa Điểm Check-In "Đẹp Chất Ngất" Chỉ Có Ở Đà Lạt

Những Địa Điểm Check-In "Đẹp Chất Ngất" Chỉ Có Ở Đà Lạt

Đến với xứ sở tình yêu này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bao điểm đến độc đáo và đầy hấp dẫn. Với mỗi chuyến du lịch Đà Lạt bạn đừng quên ghé đến một trong những địa điểm “đẹp chất ngất” chỉ có ở Đà Lạt này để check-in mang về cho mình một album hình siêu xinh xắn nhé!

1. Vườn trái khổng lồ

Những vườn trái khổng lồ rộng lớn hiện ra trước mắt chắc chắn sẽ khiến bạn mê tít bởi nét đẹp vừa độc lại vừa lạ ấy. Khi vi vu đến những địa điểm đẹp Đà Lạt này bạn có thể tham gia các tour nhà vườn Đà Lạt để chuyến đi thêm thú vị và thuận tiện hơn.



 2. Bông khổng lồ

Có lẽ nơi đây đã trở nên quen thuộc và nổi tiếng với bất cứ ai khi du lịch Đà Lạt, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng biểu tượng độc đáo với những cánh hoa màu vàng rủ xuống, và một bông hoa màu xanh xoáy lên như một tòa tháp là biểu tượng hoa Atiso.




4. Ga Đà Lạt

Một địa điểm tham quan du lịch Đà Lạt vô cùng hấp dẫn đó chính là ga Đà Lạt. Nơi đây luôn thu hút rất đông du khách gần xa ghé đến check-in và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ độc đáo.


5. Đỉnh LangBiang

Cao Nguyên LangBiang hay cao nguyên Lâm Viên, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km, là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.


6. Chùa ve chai

Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai, đây là một ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục nhất Việt Nam và là địa điểm tham quan Đà Lạt hấp dẫn. Tại khu hoa viên của chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng rộng dài 40m làm từ 12 000 vỏ chai, một bức tượng phật bà Quan Âm được làm từ hoa bất tử lớn nhất Châu Á hay tượng phật mẹ Quan Âm trong nhà lớn nhất Việt Nam.

7. Mê Linh Coffee Garden

Quán cà phê đồi này nằm trong top những địa điểm đẹp nhất Đà Lạt sở hữu một view đẹp khó cưỡng. Đây là nơi tuyệt vời nhất để bạn cảm nhận và khám phá thiên nhiên của phố núi với những cánh rừng xanh trải dài hay với những đồi thông cao thấp, chạy thẳng theo ngọn núi…


Ngoài ra còn có ngôi nhà “Điên”, Ngôi làng đất sét, quán bar xe bus hay… đều là một trong những địa điểm check-in “đẹp chất ngất” khiến bạn phải bất ngờ khi đặt chân đến xứ sở sương mù Đà Lạt này.

 

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 0263505193.Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI 

Tiến Đà Lạt

Hãy liên hệ với chúng mình để nhận tư vấn du lịch, chụp hình ngoại cảnh và tour tham quan Đà Lạt miễn phí theo số máy 02636505193. Hoặc gọi về số 0979419193 (Tiến Đà Lạt) để nhận tư vấn nhanh nhất. ĐỪNG NGẠI !

Tour

Nhà Vườn

Book Now

Tư Vấn & Hỗ Trợ

Hotline

0979 419 193

02636 505 193

Tour mới nhất

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour nội thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Tham Quan Nhà Vườn Đà Lạt Giá Rẻ, Trải Nghiệm Nhà Nông Đà Lạt

Tour chụp hình bình minh – Săn sương mây ở Đà Lạt  

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Ngoại Thành Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày - Tour Văn Hóa Đà Lạt Ghép Đoàn 1 Ngày

Tour Cồng Chiêng Langbiang - Giao Lưu Lửa Trại Langbiang Đà Lạt

Copyrights © 2017 RONG CHOI DA LAT TLD. All Rights Reserved